Hee
Sasa wanapeleka picha zako za nini PM Kwa mtu?
Ama ni mapaparazi hai![emoji1787][emoji23]( Kwa sauti ya Cash Money Forever)
......
Nia Yao mgombane ili mimi nisipate zile oda zenu za cake wazungu wa roho
Washindwe aisee[emoji1787]
Hamuachani ng'oo.
Sawa kipenzi nasubiria blessings zako badaeWeeekend bado ipo ccy
Oya mandoga wa kike, niaje😂😁Sawa kipenzi nasubiria blessings zako badae
Tuma diss track, Nita kujibu😂😁😁View attachment 2722421
Nimemis kupigwa ban ni kitambo sana sijui nifanyeje mtu si anichokoze
Nitume hapa? 🤭Tuma diss track, Nita kujibu😂😁😁
Jiandae leo nitaselfika😅Nasubiri uselfike
Unitag kabisa😂
Dogo diss track hai fichwi, nina super hypersonic diss Kwenye arsenal yangu.Nitume hapa? 🤭
Muda gani niwepo hapaJiandae leo nitaselfika😅
Huchezi mbali...😁Muda gani niwepo hapa
Usisahau kuni mention
Mandonga who which when mfyuuu!!Oya mandoga wa kike, niaje😂😁
😂😂😂Huchezi mbali...😁
Usijali mida ya saa 1 jioni😊Muda gani niwepo hapa
Usisahau kuni mention
Huna baya 😍😁😁, fanya uni okoe🤗Mandonga who which when mfyuuu!!
Kuna chuma nimekutafutia walau kikuweke bize ntakuonesha badae saii nimetingwa kidogo😊!
Njoo home tule🤒Mchana uhuu njaa aziwaumi embu mtulie now [emoji23]
Ntakuepo mapema tuuUsijali mida ya saa 1 jioni😊
Njoo home tule[emoji855]
Mandonga who which when mfyuuu!!
Kuna chuma nimekutafutia walau kikuweke bize ntakuonesha badae saii nimetingwa kidogo[emoji4]!
Oya Kuna Yule sijui Aliyah una mjua🤔Huyu wake bichwa ndo anamfaa [emoji23][emoji23][emoji23]
zingatia mahali chiefHuchezi mbali...😁