Humu ni pazitoUshuhuda wangu: Mimi ni muathirika wa HIV (HIV Positive)
First, let me declare kwamba mimi ni member wa muda mrefu humu JamiiForums na nimependa kuja nah hii ID mpya ili kuweza kuficha utambulisho wangu wa hapo mwanzo, ili kuepeuka mambo kadhaa kutoka kwa member ambao nimebahatika kuonana/kukutana nao. Naitwa Priscallia (si jina langu halisi) na umri...www.jamiiforums.com
Sitaki follewers mimi jamani baba J
Humu ni pazito
Mwenyewe ndo ulijitangaza baba J
Nimetoka mbio nikajua ya kwako.
Ni motooo [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]Humu ni pazito
Kakake [emoji39]
Saaanaaa jamaniNi motooo [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Mmmhhh[emoji123][emoji123][emoji123]Yokozuna mixer nyagiView attachment 1275140
🏃🏃🏃🏃🍷🍾Ushuhuda wangu: Mimi ni muathirika wa HIV (HIV Positive)
First, let me declare kwamba mimi ni member wa muda mrefu humu JamiiForums na nimependa kuja nah hii ID mpya ili kuweza kuficha utambulisho wangu wa hapo mwanzo, ili kuepeuka mambo kadhaa kutoka kwa member ambao nimebahatika kuonana/kukutana nao. Naitwa Priscallia (si jina langu halisi) na umri...www.jamiiforums.com
Ushuhuda wangu: Mimi ni muathirika wa HIV (HIV Positive)
First, let me declare kwamba mimi ni member wa muda mrefu humu JamiiForums na nimependa kuja nah hii ID mpya ili kuweza kuficha utambulisho wangu wa hapo mwanzo, ili kuepeuka mambo kadhaa kutoka kwa member ambao nimebahatika kuonana/kukutana nao. Naitwa Priscallia (si jina langu halisi) na umri...www.jamiiforums.com
Kwa nini eti jamani baba JSitaki hilo jinaaa...[emoji35][emoji35][emoji35][emoji35]
Hahah dah umenifanya nicheke kwa sauti, nilikuwa naulizia tu taratibu za kwenda visiwani mkuu...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yaliishia palepale