Hapana aiseeeLabda kakublock
Tumia plan B, kwani namba yake unayo moja tu?
niaje mzee wa kukaanga mainiπHi bro
[emoji23][emoji23][emoji23]
Yani acha tu hadi aelewe somo ..
Shemeji aplay role yake sasa .
Nimepitwa eehπ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] shangazii ulikua wapiii wee??
Poa bro, maini lazima yawe rost kabisaniaje mzee wa kukaanga mainiπ
Mnooooo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nimepitwa eeh[emoji3]
Yuko mbali napigaje πππUnaniuzi unavyochelewa kupiga show [emoji6]
Hapana aiseee
Ngoja nitumie mbadala basi
Nimtumie na voice note tamu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Watu wa humu Leo mmekumbwa najini mahaba πππMnooooo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Yuko mbali napigaje [emoji23][emoji23][emoji23]
Uwiiiii umenishinda tabia ππππMkalie chiu huku papa limevimba uone km atatoboa, voice kupoteza muda [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mbakeeeee bana unafail waapi wewe!!
ππMnooooo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
mapafu hufukiziπPoa bro, maini lazima yawe rost kabisa
Nipo njiani sasa πππMafte huko porini sijuiii kambakeeee ebooo!
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Daaaah, tatizo sio kumla mtu, tatizo ni huyo mtu wake anampenda sana. Nahisi nitaingilia penzi la watu wakati jamaa yuko serious sana.
Aisee mbona una rahisisha sana.
Kama jamaa ni kipofu atalionaje hilo papa.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatariii shangaziiiiWatu wa humu Leo mmekumbwa najini mahaba [emoji3][emoji3][emoji3]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji3]
π πmapafu hufukiziπ