Weee sheeeeendwaaaaaa!! Yupo kwenye hubaa zitrooo kinoumaaa!!!
π π π π .... asisogezeee puaaa yake kabisa vijana wa hovyooo hoyooo sana hawaaaa..Treiinaaa ashike adabu yake imshike na ashikamane Yeye na adabu yakee kabesaaa π!
Kwa taarifa yakoππ[mention]Lovelovie [/mention] x wangu kaachika [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kwa taarifa yako[emoji23][emoji23]
Koti jipya hili ila mwandiko wa zamaniπMdogo wangu kesho karibu dodoma π
Nime kumiss jamani kukuona..
Kwani unatumia kitochi maanπΈπΈ[emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
KhaaππππMzur JF nzima sijaona mzur kama ww
Babu atakata milonjo mtyuuu treinnaaa wakae kwa kutuliaaaaπ!π π π π .... asisogezeee puaaa yake kabisa vijana wa hovyooo hoyooo sana hawaaaa..
AiseeDepal Njoo ofisini....View attachment 2662870
Khaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hebu endelea tu na kutukana timu zetu
Uongo haukupendezei.
Kwani unatumia kitochi maan[emoji75][emoji75]
Huyoo hajipendiiii.. π π πTena akae mbali haswaaa
ππ Na ww kwani ni nani maan ID mpya ila muandiko inaonyesha ni wazamani.Huyoo hajipendiiii.. π π π
watamuokotaaa coco beach peke yake
π π π ingawa badae nitakuwa mlimani, ila badae kabisaaa narudi dodoma...Koti jipya hili ila mwandiko wa zamaniπ
Nikastuka huyu BABU MWEHU NI NANI?
Kiukweli hata Mimi nimekumiss
Wema huwa hauozi nimeamini.
Mie ni Babu Mwehu mjukuuu π βΉοΈππ Na ww kwani ni nani maan Id mpya ila muandiko inaonyesha dhahiri ni wazamani.
Yaani wewe ni mwehu[emoji23]Eboooo
[emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Aah wee tuma na yakutolea kwanza.Nakumic x wangu achana na huyo kibwana kisukuma