πππMuhimu chai ya tangawiz na maandazi yasikosekaneKasema hata ndoa ya mkeka yuko tayari ππΏββοΈππΏββοΈ
Muda huo intelli anawazaππ€£Intelligent businessman swaga zinafanya kazi, mtoto amekubless kapichaπ
Basi ngoja niwe billionaire Sasaπ€£π Aaliyyah, mshamba_hachekwi ili tukafunge ndoa bahariniπ€£πKasema hata ndoa ya mkeka yuko tayari ππΏββοΈππΏββοΈ
Watoto wa Mama mkwe wengine niπ₯π₯Noumaaa nanusuuuu hioooπ π€!!
JamaniπBasi ngoja niwe billionaire Sasaπ€£π Aaliyyah, mshamba_hachekwi ili tukafunge ndoa bahariniπ€£π
Nini Tena babyπ€£ππJamaniπ
Ule hizi Kwa iyo mahari Yako ya buku 3 unatak kuniua π€£π€£π€£Na hiziiππ€£ Aaliyyah View attachment 2659868
Mchawii ndo weweπ€£π, mtaalamu wa kuuma na kupuliza mshamba_hachekwi ππ€£Intelligent businessman swaga zinafanya kazi, mtoto amekubless kapichaπ
Unajua nimecheka Hadi nimejiumaππ€£π€£, Leo umegundua unafiki wa mshamba_hachekwiππWapi bhana wapambe nuksi
Walaaa, mbona mshamba_hachekwi na Dahan wanajua mi new begginer katika anga hizoπ€£π AaliyyahUle hizi Kwa iyo mahari Yako ya buku 3 unatak kuniua π€£π€£π€£
I mean no malice to nobodyAntonnia
Leo saa 4 , nataka niku suprise shogareee akeee.
Ili waja wapatee content zaidi ya kuwaweka buzzy huko PM kwao.
Zingatia muda shoooooz akee. Nakupa kitu 1 matratraa sanaaa.
Nimemic kukuchachuaa udugu akeee. Ndani ya pozi simple, ila ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Kaa tayarii.
Ah yaani huko kwenu kuna fursa unaweza bahatika kweliIntern enyewee ndo nasubiri majibu, sometimes akili inakataa kufanya intern. Bas tafrani tupuu.
Moyo utatumia hisia zaidi ehh, wakati Akili inaenda na uhalisia π€π€ teacher Jack Palladino
umetendwa nini??π