Ndiyo ๐๐ndo umetoka tanapa??
Za wapi hizi????๐คค๐คคEarly lunch Dr Lizzy View attachment 2628538
Hahaa hata sijuiLenie Treat box pizza Hut sh ngapi ๐๐๐View attachment 2628673
Panaitwa Cafe Robusta ๐Za wapi hizi????๐คค๐คค
Hata simjui.Hahaa hata sijui
Msalimie dereva
Msalimie hivyo hivyo ๐Hata simjui.
Ni wa Indrive.. aka uber ๐๐
KashanimwagaMsalimie hivyo hivyo ๐
Guu hilo ๐Ndio mnasema ukifanya kazi mpk jmos hauko kazini ila kibaruani? Lenie ๐View attachment 2628714
Vitengo maalumu tumekuja kumalizia spesho task.Guu hilo ๐
Watu wa ofisini kazi mwisho ijumaa, mambo ya kwenda jmos huko ni kibaruani.
Si eti eeh Jack Palladino
Inabidi nikija huko nikawatembelee!๐๐พPanaitwa Cafe Robusta ๐
watu mna hela....Ni wa Indrive.. aka uber ๐๐
Weekend ni siku ya kurelax na kuenjoy na familiaVitengo maalumu tumekuja kumalizia spesho task.
Tia maji tia maji mko nyumbani ๐๐๐๐
Unaona sasa tia maji tia maji ๐๐Weekend ni siku ya kurelax na kuenjoy na familia
Ziko wapiwatu mna hela....
si hizo za ku-order indrive๐Ziko wapi
Mpigie mtu uliyemuacha huku. Muulize jua leo linawakajesi hizo za ku-order indrive๐
ah wapi daladala nauli haizidi 1200, we wakishuaMpigie mtu uliyemuacha huku. Muulize jua leo linawakaje
Unaweza kuzimia huko njiani