mshamba_hachekwi
JF-Expert Member
- Mar 3, 2023
- 23,390
- 75,810
kifuatacho ITV?? π
30 - 50Sipendi majiko ya mkaa kukaa nayo ndani
Na chapaa sinaaa utaambiwa hilo dogo laki ππ
Peterrabbit jibu maswali huku, huenda ukaotea πHehheeeee kanisa lake lipo wapi nimuone πππ
Kulala tu kwakweli. Jana nimekesha na mchana sijalala.π΅π΅π΅kifuatacho ITV?? π
goodnight, sweet dreams.....Kulala tu kwakweli. Jana nimekesha na mchana sijalala.π΅π΅π΅
Reasonable price30 - 50
Bro huyu Tinsley ni sister kabisa, sema hanijui kwa I'd hapa ndio maana namkwepa. Ngoja kesho nimpige picha akitoka church niweke humuπPeterrabbit jibu maswali huku, huenda ukaotea π
Unasemaaaabasi ndo bado mtoto
πππ aniingize kwa praisePeterrabbit jibu maswali huku, huenda ukaotea π
Sauti ya ngapi vileππππ aniingize kwa praise
we wa tofauti sana, mpaka saivi hujataja pesa ππππ aniingize kwa praise
Tinsley na Saint Anne wamesema wana vumilia tu hata kama hawana hela, kuomba kwao ni mpaka ujiongeze. πwe wa tofauti sana, mpaka saivi hujataja pesa π
Sieleweki , nadandia tu popote ππSauti ya ngapi vileπ
inawezekana wamebaki hawa wawili tu wa design hiyo πTinsley na Saint Anne wamesema wana vumilia tu hata kama hawana hela, kuomba kwao ni mpaka ujiongeze. π
ππ Itabidi tuanze tuition kwanzaSieleweki , nadandia tu popote ππ
Sawa ni mazuriHayo ukitaka unaenda veta au fundi welding mzuri anakutengenezea.
Pesa is not my thing ,we wa tofauti sana, mpaka saivi hujataja pesa π
Kabisa, ni viumbe walio katika hatari ya kutoweka dunianiinawezekana wamebaki hawa wawili tu wa design hiyo π