Post M-alone
JF-Expert Member
- Aug 18, 2021
- 2,962
- 9,557
Nakuwa mtaratibu, ulsema muda gani?Jamani boss, sindio kwanza tumemaliza orientation???ππ
Na wewe pia, msalimie mjeda.Usiku mwema wapendwa mrare unono!!!!βοΈβοΈβοΈ
Senk yuuuuuu dear...Akhsaaannteeeeehhh πππππ!
Umependeza mamyy mwanamke u hairrrrπ₯π₯π₯!!
Hakika usiku Wangu unaenda kuwa barreeeeeeeeddaaa kabisaaa!
Nikarareeee sasa!
I can't wait ππ₯π₯Pakuweka napajuaaπππ
Huu msemo wa cocastic
Boss wangu nakuahidi msimu huu lazima ung'ae na jezi nzuriii ya home na away
Eyyyyyyyyyy π³
MefikaWanakuja Wataikutaaa ukiweka usiifute wizoo akeee.. wapii Saint Anne Mama pasta ametingwa sikuhizi haionekani kabisa Heaven Sent Beeb mnaitwaaa na wizoo hukuuuuuπ£οΈπ£οΈπ£οΈπ£οΈπ£οΈπ£οΈ
Aminaaaaaaa!!π΄π΄π΄π€π€π€Senk yuuuuuu dear...
Haya kesho nayo siku
Wiii huyooπ₯π₯π₯Wizoooo
what?Eyyyyyyyyyy π³
Why are you doing this to me???π
I told you to pop in the other day haukutokeaπEyyyyyyyyyy π³
Why are you doing this to me???π
Mwezi mmoja tu πNakuwa mtaratibu, ulsema muda gani?
Hallo dearπ π π
Niitie my wiziooo ake wote kwanza...Saint Anne, Heaven sent, beib Tinsley, halafu corrasco Putin,
Naona unakunywa juice!Sikuizi sipati wageni kabisa vinywaji vinajaa sana Mzee wa kupambania mshamba_hachekwi Lenie Jack Palladino karbuni tumalize wine izi
Bado uko kwa shemeji yako unatamba?Sikuizi sipati wageni kabisa vinywaji vinajaa sana Mzee wa kupambania mshamba_hachekwi Lenie Jack Palladino karbuni tumalize wine izi
Wewe ndo maana kamwili kako kadogo πAcha utani bas ase ππ ahahaa msos mwingi sana
mbu soma vzr bhna ππNaona unakunywa juice!
Siku ya nikimaliza research nipeleke nikale kwanza kebab na pita bread ndio tuendelee na maongezi.what?