Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Nitoe dakika 5 wapi?? Za nini?? Mxxxxxxxiieewww!! Naona
Umeanza kuwehuka tena kijana[emoji16][emoji41]!
π€£π€£π€£π€£π€£π€£ππππππ Ndrrriiio nachapaaa mkuuu! Hawa watoto usipochapa wanakuona kama bibi yaooo!! ! Nawachapa vizuri sana πHivi unajua kuchapa ? Au mikwara tu [emoji2][emoji2][emoji2][emoji1]
Shem acha wivu ππ[emoji35][emoji35][emoji35][emoji35][emoji35]
Sitroiiiiii ! Pambana na haree yako Kijana πKwahyo unatoa hutoi [emoji23][emoji23]
Shusha kwanzaaa nipite mudi ya kugeukaaaaππππππππ!ππππGeuka kwanza nipate mood ya kushusha camera π
Shem acha wivu [emoji23][emoji23]
Sitroiiiiii ! Pambana na haree yako Kijana [emoji41]
Shusha kwanzaaa nipite mudi ya kugeukaaaa[emoji854][emoji854][emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji16]![emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Nipo Form 4B Shosss nimewapa kazi za makundiii wafanye for 40 mins huku naselfika Zangu miyeeee ππππ!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unaenda chapa fimbo 4m ngapiiiii?
Nimechekaaa had baas khaaaah
Daaah hiko kiskirt naona kama kimekushika utamu utamu madam Antonnia πNipo Form 4B Shosss nimewapa kazi za makundiii for 40 mins huku naselfika Zangu miyeeee πππππππ!!
Nipo Form 4B Shosss nimewapa kazi za makundiii wafanye for 40 mins huku naselfika Zangu miyeeee [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]!!
Teacher una vibastola ujue[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Nipo Form 4B Shosss nimewapa kazi za makundiii wafanye for 40 mins huku naselfika Zangu miyeeee [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]!!
Geuka kwanza nione minyama minyama tarehe 23 siyo mbali ujue
Nimeanza mieee kuomba ushushe kameraa ili nipate mudiii ya kukugeukiaaa hata kama ukinibambia kwenye haisi nitulie tyuuuu kuusikilizia mdudeeeπ€£π€£π€£ππππππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!Geuka kwanza nione minyama minyama tarehe 23 siyo mbali ujue
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji16]Shusha kamera kwahapo chini ili tuzoom yaliyomo vizuree sieeee[emoji41][emoji41][emoji41]!
Marhabaaaa mamdo![emoji41]
Weeee Usinambie??π€π€π€π€!Bonge la toto aisee ulitakiwa uwe cashier pale CRDB siyo kwa uno hilo ulilobarikiwa[emoji39][emoji39][emoji39]
Wabheja sana japo ni Kamera tu ndugu mjumbe!!Teacher una vibastola ujue[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
Nimeanza mieee kuomba ushushe kameraa ili nipate mudiii ya kukugeukiaaa hata kama ukinibambia kwenye haisi nitulie tyuuuu kuusikilizia mdudeee[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji8][emoji41][emoji41][emoji41][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092][emoji2092]!