Jack Palladino
JF-Expert Member
- Feb 24, 2018
- 7,245
- 22,555
Your ex is fine!πMmmh haya my ex
Yaani ndiyo ingekuwa na maisha halisi, ex mnakuwa hivi raha eeeehh? π€£π€£π€£π€£π€£π€£Your ex is fine!π
Lets fake as long as we are happy...let it be babeπYaani ndiyo ingekuwa na maisha halisi, ex mnakuwa hivi raha eeeehh? π€£π€£π€£π€£π€£π€£
JF idumu tu, maana tuna hadi maex wa mchongo ππ»ππ»ππ»ππ»
Yes babe Oops πππ my ex ππππLets fake as long as we are happy...let it be babeπ
Tupendane my babe exπYes babe Oops πππ my ex ππππ
I love you babe ex... πTupendane my babe exπ
Samahani lkn, naweza kufahamu jinsia yako?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] navurugwaaaa aiiiiiiiih.
Afu huyu wa meza yako hebu muoneshe vzuri, huo uchebee nimeu elewaaaa.
Nikiendaa majuu nitakua naliwa hovyoooo na wanaumee, aiiiiiiih
You always gonna be my babe...πlove u moπI love you babe ex... π
Niringe au nideke? Au vyote kwa pamoja? πYou always gonna be my babe...πlove u moπ
Napenda ukideka my ex babe na unajua hiloπNiringe au nideke? Au vyote kwa pamoja? π
Aaah haya mahaba yananifanya nisikie hamu tu πππππ halafu mi kama mjane tu π€¦ββοΈπππNapenda ukideka my ex babe na unajua hiloπ
I know ur situation my ex babe...i am here for uπAaah haya mahaba yananifanya nisikie hamu tu πππππ halafu mi kama mjane tu π€¦ββοΈπππ
Thanks my ex babe πππβI know ur situation my ex babe...i am here for uπ
Jf nzima hakuna pisi kama hio,ni mrembo sanaSamahani lkn, naweza kufahamu jinsia yako?
Una mahusiano gani na gays?
Nimetanguliza samahani
Penda sana weweπThanks my ex babe πππβ
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]weee Wacha weee...hongeraa hicho Cha kuingia jf na kusnap bwana weeCarrasco putin ulikua unauzilia my kishkwambii!![emoji23][emoji23][emoji23]! Hayaaa hiko hapooo !
Vina kazi gani kwanza hebu mnipe somoooo mburula mieee!![emoji854]!!!
reymage
sophy27
Eti maazimio , Lesson plans pia tunaandalia humu????[emoji848][emoji848][emoji848]
Kuingia jf na snap tuu mapicha kama yote dadaaaa!!!Nakwambia makubwa haya!!
Hebuu nipeni matumizi A B C za matumizi yake kwanzaa [emoji854][emoji1787]!
Nimedownloafije magemu ya kina jr π....Kuingia jf na snap tuu mapicha kama yote dadaaaa!!!
Thank you my ex babe πππππ mzungu nini??? In cocaaaa voice π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£This is for u my babe ex Bantu Lady .[emoji8]View attachment 2484982