cocastic
JF-Expert Member
- Nov 30, 2019
- 117,045
- 189,822
[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]Kwaraha zenyuuuhh kuleni maishaaa kipenzi no wayyy!;[emoji8]
[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]Kwaraha zenyuuuhh kuleni maishaaa kipenzi no wayyy!;[emoji8]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mie ndo nimekuja kunasaa last yr afu chuoo, ningetoboa bhanaaa.bora umeonja kidogo
Sijawahi date shule wala mwanafunzi
chezea[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Cheupeee dawaa.
Hatareeeee sanaaaa.chezea
rangi ya mtume
sio mbaya[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mie ndo nimekuja kunasaa last yr afu chuoo, ningetoboa bhanaaa.
Niko poa jirani, za weweHujambo jirani...
We muache tu kakaake
Morning PokerGood Morning to Carrasco putin Tinsley National Anthem Lizzy myoyambendi Antonnia Grahams cocastic Ms cee Wigelekelo Saint Anne Mjep Lovelovie January inaenda mbio sana cjui tunakaribia kufa!
Umeamkaje mali halali ya Carrasco putin kipotabo tins! Mrembo mwenye kasura ka kitoto.Morning Poker
habari za leo ?
Nimeamka poa kabisa , Mungu apewe sifa vipi wewe .Umeamkaje mali halali ya Carrasco putin kipotabo tins! Mrembo mwenye kasura ka kitoto.
Nimemiss guu lako la bia lenie na chocolate 🍫 colour 😉Mbagala tuko poa, tumeamka fresh.
Vipi wewe pande hio
We sio mnene ni modo mfupi unatutako twa kuzugia na lips denda kwanza amka na hi hapahao ndio ni wanene na wanashape .na pia tupo sie wanene hakuna shape .
mnatutenga
Hahaha makubwa aiseeWe sio mnene ni modo mfupi unatutako twa kuzugia na lips denda kwanza amka na hi hapa View attachment 2476989