Asante aiseeBadili nutrient,, shift from sugars to protein,, hasa ahsubuhi,, chai isizidi saa 4 ( protein only)
, muda wa kulala usiwe dynamic,, kama unalala saa 4 unaamka saa 11,, usibadili iwe hvo hvo
Fanya exercises,, cardio ni best choice
Supplements hazitibu stress,, labda kama unaumwa ptsd tukupe benzos
nzuri sana
Dah umenikumbusha kwetu
Ubwabwa umeishaTumoghele
Asante sana hatimaye nimepata vochaSelfika na #tigo#
*104*350533307053488#
Hongera sana auntAsante sana hatimaye nimepata vocha
Wajumbe walikuwa wananionea Leo nimebahatikaHongera sana aunt
Usibanduke hapa leo ni bandika banduaLeo wajumbe mkae Kwa kutulia 😂😂😂nawahi balaa mlikuwa mnanikomesha 🤣
Nenda store za yamaha, wakuagizie sidhani kama kuna store yoyote wanauza grand piano bongoView attachment 2397847
Hii kitu napata wapi Wadau wa ku selfika
Aunt sophy27 ndo nimeanza kupunguza mahali hivyo🤣Selfika na #tigo#
*104*335385098791958#