Selfika na JF: Snap it. Show it

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Acha dhambi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Ila kama naye anakupenda basi zidisha maombi.
Watu from no where unashangaa tu wameachana[emoji1787]
Hahah hanipendi πŸ˜‚πŸ˜‚
Nikae kwa kutulia my dear
Wacha wapendane wenyewe ☺️
 
Usimpoteze

Raha ya mapenzi mwanaume akupende kwanza.
Weee sema Kweli Anne kumbee!!πŸ€”πŸ€”πŸ€” Sasa kama hakufeel siunajusigeza ivoivo vitaumana mbele kwa mbeleee au!!🀣🀣🀣🀣!!
 
Khaa [emoji23][emoji23][emoji23]
Kama ni hivyo basi usihangaike naye..Utanishukuru baadaye.


Angalau awe anakupenda.
Acha tu the guy ni rafiki yangu kweli
So siku hizi hadi namuavoid kabisa
Akisem tumeet sehemu najifanya nipo busy siku hiyo .

Umesema sahihi dear nifocus tu yangu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…