National Anthem
JF-Expert Member
- Aug 9, 2022
- 19,175
- 56,212
Haifiki huko kesho anakuja kulia lia hapahahha ngoja tuone
October 1 au .
Doooohhh sijui na mm niwe na husiano na wewe nipewe MacBook proππππππ Maureen acha tu, alifanya nisitumie iPad maisha yangu hadi leo, kila nikiona iPad namuona.. wakati kanasoma chuo nili kahonga iPad piruuu.. Nikizionaga natonesheka picha inarudi
Fanya mbili na nusuπππ Moto tako mbili
πππ Sasa hivi nakaaa nyumbani kwa mamaaa, nitakuchakazaaaa hata usitamanike tenaaa.. Vyeti feki si ndio sisi mzee mwenyewe alivyo tuchomoa tukarudi nyumbani, hata infinix siwezi toa sasa hivi.. Nime kamiss sana leo dahπππ sijui nako kame ni missDoooohhh sijui na mm niwe na husiano na wewe nipewe MacBook proπππ
Pongezi kwa maurini kwa kupeperusha bendera vyema
Nikipata kazi zitakuwa tako 300 πππ tunafubaa na mengi hata uwezo wa kuwasha moto unaishaFanya mbili na nusu
Ncheke mieeeeeeπππππakukumbuke kwa lipi sasa jamanπππ Sasa hivi nakaaa nyumbani kwa mamaaa, nitakuchakazaaaa hata usitamanike tenaaa.. Vyeti feki si ndio sisi mzee mwenyewe alivyo tuchomoa tukarudi nyumbani, hata infinix siwezi toa sasa hivi.. Nime kamiss sana leo dahπππ sijui nako kame ni miss
πππ Ilikuwa enzi hizo kila jioni nakapeleka Steers... Aisee zamani sikuwa single na nilikuwa napenda nacare sasa hivi nimekuwa katili katili tuu,Ncheke mieeeeeeπππππakukumbuke kwa lipi sasa jaman
Labla zile asali alizokua analambwa
hahaha ushaona mwenyeweHaifiki huko kesho anakuja kulia lia hapa
Ila ma single mfanye kusaidiana sasa πππhahaha ushaona mwenyewe
tutamkaribisha tena chama la masingle .
Kesho unaachikaNyie watu mlio single mmelala au mnajifanya mpo kwenye mahusiano [emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Nyie kupendwa raha naenda kuogeshwa nitarudi [emoji7][emoji7]
Upo single sasa afu unatumia smartphone [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
kweli kabisaIla ma single mfanye kusaidiana sasa πππ
Shida za masingle zipo wazi kabisaakweli kabisa
sasa inabidi mtu aeleze shida yale tujue tutamsaidia vipi
upweke auShida za masingle zipo wazi kabisaa
Weka vocha watu hawana bundleMselfike
Mselfike
Mselfikee
Faraja au utelezi πππupweke au
tuwe tunakutana kupeana faraja
hahaha itakuwa vyoteFaraja au utelezi πππ