Selfika na JF: Snap it. Show it

Tajir kama ww mwenye connection na TISS huwez kutapeliwa Boss nasubir vocha niende nikatembeze nguchilo zangu [emoji856][emoji856]
 
Bora umenikataaa kimyamya [emoji53][emoji53][emoji53] ningeficha wapi ID yangu hope umefuta PM zote na message zangu [emoji21][emoji21]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee hebu ukuje unitongozeee nionee msimamo wanguuuu, pengineeee now confidence ishaishaaaa.

Mie mbna sina issues za kutangazana, sema huyu mbna vita ilikua wazi wazi kabisaaa. Mie mbna sina mambo ya kiwaki.

Sitaki ni sitakiii, natakaa bas natakaaaa, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Nipo real sanaaaa, nikipendaaaa huwa napenda kweliii. Afu sijifichiiii napenda sana uhuru na amani.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kupendwaaaaa rahaaaaa, unaweza ona wotee wengine walio single ni mbwaaaaa tyuuuh.


Mapenziiiii matamuuuuuu, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Wacha weh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mashallah [emoji173][emoji173][emoji173][emoji173][emoji173]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] JF hii ya kuitazama na kusema "hiiiiii" kwa sauti ya JPM.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kupendwaaaaa rahaaaaa, unaweza ona wotee wengine walio single ni mbwaaaaa tyuuuh.


Mapenziiiii matamuuuuuu, [emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
🎼Koh koh jeshiiiiiiiiiiiiii🎢🎢🎢🎢🎢
 
😊😊😊😊 Mambo ndio haya sasa.. Acha nije, naweza pata pa kujificha
 
Wacha weh [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mashallah [emoji173][emoji173][emoji173][emoji173][emoji173]
Naimbiwa mda wote. "Be with you" by Akon

Na "My Oasis" by Sam smith ft Burna boy.

Nilivyo seviwa kwa cm sas, weuweeeeeeeeeeeeee!!!!!

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mniacheeeeeeeee, sio shida zangu kabisaaaa.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…