Kijana mdogo hadi uisimamishe kwa booster Mmxxcieeewww!!Tulia ww hyo ni nguvu ya mkongo [emoji41][emoji41]
Pole ccy me mwenyewe bado sijala.....Nazungushwa tu kama tiaraHapana siko poa njaa inauma sis! π
Aah haya Sawa ccyHapana sis mbona mie kembamba tu!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unajuaje mumeo Mjep hakupakii mkongo [emoji40][emoji40]Kijana mdogo hadi uisimamishe kwa booster Mmxxcieeewww!!
Nyeto zitakuua
Mamdo niwache pullliiizzzzzzzzzzzzzzz ππππππ
Me ndo nmekuacha sio tumeachanaTumeshaachana
Ndyo umeniacha Ila Nina mimba yako [emoji41][emoji41]Me ndo nmekuacha sio tumeachana
Mbona kwenye lile jukwaa ulikuwa unamsifia MjepMie simooooo!!! Humu Nawaogopa [emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
[emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214]
Pole sana hyo nmekupa zawadiNdyo umeniacha Ila Nina mimba yako [emoji41][emoji41]
Mweh ndo nimekosaa hivyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hvi unakosaje boyfriend ww mrembo wanaume wote tuliojaa au unachagua sana
Umeanza sasa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Leo unatumia simu ya kibonye nn
Hahahah ndo wewe huyoNiko hapa nimeshafika
Wambie boyfriend amekuja
Na wewe unaelekea huko BossUboss nautoa wapi madam mimi kabwela tuu, maboss wapo bana
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]Niko hapa nimeshafika
Wambie boyfriend amekuja
Bange zako ndio leo zimekukaa sawa eehhh ππ€£π€£π€£π€£???[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]