Hahahhahahahha!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nitakuminya nyanya hizo ili upoe, maana umechachukaa vibaya mnooo. Lol
Wee muache ajizime data, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]cocastic haipati hii nakwambia mamdo Carrasco putin leo zamu yakoooo
ππππAcha kuwa kama watoto wadogo umeshapendwa pendeka mbona unataka kutuzalilisha ndugu zako mwanaume mwenye malengo na upendo wa dhati tajiri wa peponi mume wako mtarajiwa Mjep anakuhitaji sana katika maisha yake
ππππ€£π€£π€£π€£ππ€£πππ Mbavu zangu hukuu mamdo pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!!!Ubarikiwe sana Tajiri usiye na makuu mutu ya watu prezidaa wa selfika hakika bila ww siwez ishi boss ubarikiwe sana 2025 ubunge wa kwako na mkeo atakua ni Antonnia
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] amechachuka vibaya huyu khaaah, hadi anaogopesha.Hahahhahahahha!!
Miss you miss you.. Mdogo wangu kipenzi πβ€οΈMic u blood cc, [emoji8][emoji8][emoji8]
Sijui niseme nn jaman tatizo Dada angu hataki kuachika Ila nakuhakikishia utamuoa tu Antonnia
π€£π€£ππ€£ππ€£ππππππ Leo mmekunywa nini na mamdo wako lakini!!??π€£π€£ππππππ
Hapa mwijaku na baba levo wanakaaaπ€£π€£π€£π€£π€£π€£
Shem mamboMiss you miss you.. Mdogo wangu kipenzi [emoji8][emoji3590]
Kwa baba levo hapana, yule ana PhD ya uchawa. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji119][emoji119][emoji119][emoji119]
Hapa mwijaku na baba levo wanakaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]Miss you miss you.. Mdogo wangu kipenzi [emoji8][emoji3590]
Acha mambo yako mamdo leo full kuselfikaaa!! Sio kwa ma airtime hayooo mnayopeana na mr Vocha!!Shemeji simu yangu haina chaji afu Leo kauvivu sijaenda church nimekosa jaman dahh [emoji24][emoji24]
Poa shem..za weweShem mambo
Uwe na siku tulivu kipenzi.. Nakupenda ππ[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Kwahio mie ndio sipendwi !!????ππππSikubaliiiiii ππUwe na siku tulivu kipenzi.. Nakupenda ππ