Nipooo weka basi kazi ziendeleeMr vocha spidernyoka bado mpooo???ππ
Madama nipooooMr vocha spidernyoka bado mpooo???ππ
Msitoke hapooo!! Wala msipepese hata kopeeeMadama nipoooo
Madam boss lady mwenyewe huyoπ
ππππβοΈβοΈβοΈβοΈ!!Madam boss lady mwenyewe huyoπ
Umetisha sana
Mpaka nmetaman niwe hio t shirt nigusane na mkemia
ππ€£π€£π€£π€£π€£!! Mjumbe ukorofi huoooππ!!Mpaka nmetaman niwe hio t shirt nigusane na mkemia
Uwe na wakati mwema mkuu!!βοΈβοΈHaya kwaherini waungwana
Ludi mwenzio ndo anatupiamoSee you later wapendwaa!!!! Muwe na wakati mzuriiiiiiio
Mr vocha welcome once ageeeeeiiiiiiinnnnn!![emoji126]
Badaee kidogo [emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214][emoji2214]
Be blessed alot mr Vocha huyu amesema eti Shikamoo ππππππ€π€Tuselfike na #airtel#
*104*69077724427866#
Mie yangu hapa wataiwahiiiii sina mbioo jamani voda ina watumiaji wengi sanaeeh Yesuu niteteeππππ!ππππLudi mwenzio ndo anatupiamo
Fanya ku-copy alaf kapaste kwenye keypad mbona rahisi[emoji16]Mie yangu hapa wataiwahiiiii sina mbioo jamani voda ina watumiaji wengi sanaeeh Yesuu nitetee[emoji134][emoji134][emoji134][emoji134]![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Simu yangu sijui ikoje huwa inagoma sijui ni ushamba Wangu wa kutumia smartphone uwiiii!! Hio mbunu Inagoma kabisa ππππ!!Fanya ku-copy alaf kapaste kwenye keypad mbona rahisi[emoji16]