Selfika na JF: Snap it. Show it

Poa tu, why Montanna? yani kwa nini umejiita Montanna? sorry for asking!
Aah well, I was inspired by β€˜Hanna Montana TV show’ na sticker za kubandika kwa madaftari πŸ˜ƒπŸ˜ƒπŸ˜ƒ

ningependa nijiite Hanna ila ndo hivo nimeitwa Sikujua na wazazi nikaona nibebe tu surname β€˜Montanna’ Btw Montana inamaanisha mlima.
 
Hahaha
JS naweza sema ni loose typed language, sijui kama niko sahihi, language zingine kama C++, java n.k ni static, lazima ku specify umeweka type ipi either boolean, string, number etc
JS hakuna hio hio ni kunyooka tu 😁, sema typescript ndio wamekuja na hii mambo ya kuifanya iwe strong typed.

πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯
PHP kwa nini devs wengi hawaipendi?
 
Hahaa, naona hapo ume call function,
 
😍 Sikujua kama Montanna inamaanisha mlima, ni kwa lugha ipi?
Ila inataka ku sound kama mountain,
Mie nilikuwa namfahamu Montanna na ndugu zake waliojulikana kama Country Boys, tafuta movie inaitwa American Gangster amecheza Denzel.

Safi sana, nitaitafuta hio TV show.
 
TV show ya watoto πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜… na wewe unaangaliaga channel ya β€˜Nickeledeon’? ni show ya kitambo kidogo
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…