Yes kipenzi, how are you??Who knew a word from you would brighten all my day
Who knew a word from you will set my soul ablaze
I stand before you and helplessly adore you
Miss ya too kelsea,, havin a great time??
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] eti eeh wewe jamaa yangu kweli tutabebana tuanze kutubu mapema si kwa madhambi haya [emoji23]Wewe mwenyewe utafika motoni nimekubeba mngongini maana upo hoi, death ya mende imekuacha hoi
Rafiki mboga saba na mimi wapi na wapi. Mboga moja tu muda mwingine tunapiga deshi maisha yanasonga.Kumbe na wewe
Ni mboga saba
Hupandi boda boda
Huli mama ntilie[emoji848]
🤣🤣🤣Wewe mwenyewe utafika motoni nimekubeba mngongini maana upo hoi, death ya mende imekuacha hoi
Yaaani wanawake wa sasa kiboko...yoye hiyo wamaliza weye peke🤣🤣🤣🤣🤣 ndio maana mnapenda death ya mendeTii kiu yako🥤View attachment 2276350
Ulikuwa hujuiAh kumbe .
Game inarudisha upendo eeh [emoji23]
Jiorani weee, kumbe unajua kuchekesha 😂 😂Rafiki mboga saba na mimi wapi na wapi. Mboga moja tu muda mwingine tunapiga deshi maisha yanasonga.
I am doing great, and thank you [emoji120][emoji16]Yes kipenzi, how are you??
Kabisa najua motoni nitambana na wafuatao, Kelsea Evelyn Salt QueenDeby Nakadori 🤣🤣🤣🤣[emoji1787][emoji1787][emoji1787] eti eeh
Aah namuambia ukweli rafiki yangu hapo [emoji2][emoji2]Jiorani weee, kumbe unajua kuchekesha [emoji23] [emoji23]
Nipo hapa naandika baruaTii kiu yako🥤View attachment 2276350
Ndio tunapata nguvu sasa😂😂Yaaani wanawake wa sasa kiboko...yoye hiyo wamaliza weye peke🤣🤣🤣🤣🤣 ndio maana mnapenda death ya mende
[emoji1787][emoji1787] haina noma, hii crew tutapeana kampan moton huko hukoKabisa najua motoni nitambana na wafuatao, Kelsea Evelyn Salt QueenDeby Nakadori [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sawasawa jirani...Aah namuambia ukweli rafiki yangu hapo [emoji2][emoji2]
🥲🥲🥲🥲🥲🥲 acha nipite kushotoAah namuambia ukweli rafiki yangu hapo [emoji2][emoji2]
Rafikiiii [emoji870]Nawasalimu
Kuna raha yakeWee mbaya wewe kwa nini sasa?