Dormant Account
JF-Expert Member
- Apr 5, 2022
- 11,307
- 32,796
Kanamtu jamani hako kakaushieni basi kakiachika nitawashtua maana kanapenda Chini sanawee unawadorishia big boys dadako na amenona hivo??!!! Lazima tu ukuwe semeji yao! Wakikuona Aaah semmmejiiiiiiii!huku [emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39] kwa dada!
maKaka vunga basi ndugu yangu [emoji26][emoji26]
Kaka vunga basi ndugu yangu [emoji26][emoji26]
[emoji7][emoji7] umepotea jamaniTumoghele[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Here jirani akeeeeJirani yangu wa nguvu Heaven Sent nina njaaa nipo hapa around na maeneo yako ya kuuza majiView attachment 2257216
[emoji7][emoji7]santee dearWewe dada ni mzuri hadi kerooooo yani mzuriiiiiiiiiiii!!
Wewe si unatusema vibonge weweHapo ndyo nachokaga kbsa yani pisi kama hizi watundu kitandani wanajua haswa kwann lkn tunapeana majaribu [emoji26]
Muda bado jirani according to makubaliano yetu ya jana. Ngoja tumalizie kucheza na kina junia kabsiaKama Heaven Sent jirani hayupo basi badae akiwasilia natupia mzigo kama nilivyo ahidi warembo wetu wa humu..
Haina shida shemejiKaka vunga basi ndugu yangu [emoji26][emoji26]
Kipusa kitamu mnooo, umejua kuchagua na kimekukaa.From gallery..View attachment 2257350
Umejuaje kama dadako anapenda chini weeehhh!! Kakwako hako kati kana steki zinahamasisha kweli!!Kanamtu jamani hako kakaushieni basi kakiachika nitawashtua maana kanapenda Chini sana
Nipo wifi yangu mremboWifi angu mzuri mzuri
Upooo
Kipendhiii wee ni noumaaaaa!!!!Kipendhii[emoji7][emoji7]
Vibonge hooray[emoji95][emoji95] na diet hatufanyiHurrrrrayyyyy kwa vibonge hurrrrrayyyyy [emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732][emoji1732]!kwa kuangalia tu najua huko mna hali mbaya!! santo sana madam [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]!!
Hannah wewe kwa uzuri ni nyokkkooo !! wewe ni Habare nyingine!!
Khaaaaaaah mbna matusi haya makubwa, serious??Yani Dada angu nimpe rafiki angu ampelekee moto never nahisi kama ananipelekea moto mm
Akiii hii Dunia haipo feacocastic
Haya na we ukuje
Nini kipo tight? [emoji1787][emoji1787]vidole vizuri .. kitu tight [emoji91][emoji91][emoji1]
Hakuna kufanya wala nini!! Na watajileta weenyeweeeee!!Vibonge hooray[emoji95][emoji95] na diet hatufanyi
Toto kaliFrom gallery..View attachment 2257350