kwani anko sipendi paja unafikiri ??
Hana adabu huyo auntie yangu, ndio maana nimemuacha.
DuuuuHana adabu huyo auntie yangu, ndio maana nimemuacha.
Mapenzi shangazi, yaani acha tu!!!Duuuu
Kweli hana adabu bora hata ulimuacha, shangazi yangu nawewe ulitoka nae wapi[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Onaaa sasa anakutukania hadi watoto wako, au ulikuwa una mlea[emoji12] alipokosa pa kula baada ya kumuacha anaanziwga vitaMapenzi shangazi, yaani acha tu!!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji87] [emoji87] [emoji87]Onaaa sasa anakutukania hadi watoto wako, au ulikuwa una mlea[emoji12] alipokosa pa kula baada ya kumuacha anaanziwga vita
Nimegusa penyewee[emoji23] [emoji23] [emoji23][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji87] [emoji87] [emoji87]
[emoji23] [emoji23] Aunty sitaki uchokozi ujue!!!Nimegusa penyewee[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji12] [emoji12] [emoji12] nangoja nikipishana nae nitamchimba mkwaraa mpk anichukie[emoji23] [emoji23] [emoji23][emoji23] [emoji23] Aunty sitaki uchokozi ujue!!!
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Shaurilo!! Ana majibu huyo!!![emoji12] [emoji12] [emoji12] nangoja nikipishana nae nitamchimba mkwaraa mpk anichukie[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji57] mi ndiyo mwalimu wao, course kachukua kwanguShaurilo!! Ana majibu huyo!!!
Ukipiga dry uwe tayari kwa kila kitu...msione watu tunaloweka tu mkaiga wenzenu tumeamua kujitoa muhanga