Riwaya/tamthiliya iliyonigusa zaidi, wewe je?

Naona wengi mnataja mlizosoma sekondari tena kwa lazima!!
Zangu ni kufa au kupona,mafisadi wa soko huria,nyuma ya mapanzia,the godfather,the sicilian,have a change of scene,simu ya kifo,mzee wa shamba ,mtoto prospa,mwalimu mwenye mguu mfupi .etc

Go read James Hadley Chase's works, recommendations: "The things men do" and "Sucker punch". Zipo loads of softcopies humu. Novel za huyu mtu ni masterpiece, so thrilling walitengeneza about 20 movies from them, ni pure talent this writer!

E.kezilahabi Ndio mwandishi anayenifurahsha kulko wote hapa tz and E.AFRICA. Ukisoma Kazi Zake kama 'NAGONA', 'MZINGILE', NA KAPTULA LA MARX, ni kazi nzuri zenye maudhui ya KITANZANIA toka 1980s.

→An enemy of the people ←na→ a man of the people← na →I will marry when I want since all the priests are still arrive, I will get married when I want since all the nuns are stll arrive.

'Kuna kitabu cha riwaya asilia ambacho si wengi wanakijua kinaitwa 'Utotole' kilitungwa na GW Mtendamema. Ni classic, kingeandikwa kwa kizungu kingeweza kabisa kuvipiku 'Things fall apart' cha Achebe na 'The Concubine' cha Amadi.
Nadhani kilichapishwa 1978 ila mimi nilikisoma kwenye 80s.
Halafu piga ua, maneno hayatoshi kukielezea 'Dunia uwanja wa fujo' cha E. Kezilahabi
Dunia uwanja wa fujo ni noma sana

Mimi zangu hz:
  1. SHIDA cha Prof. Ndyanao Balisidya
  2. KULI cha Shafi A. Shafi
  3. Vuta n'kuvute cha Shafi A. Shafi
  4. Hawala ya Fedha cha Amandina Lihamba

GAMBA LA NYOKA. cha E-KEZILAHABI

Dah...Hiki kitabu ninacho mpaka Leo!

Mambo ya athari za sera zisizoshirikishi eg Ujamaa na Vijiji vya Ujamaa

Umasikini wa watu wa Bucho-Ukerewe

Imperialistic maneuvers vile iliwagawa watu (ubepari&ujamaa)

Illiteracy

Murders

Mapenzi.

Some of the Characters, Mamboleo,Mambosasa,Mama Tinda,Tinda,Padre Madevu.

Ni kizuri Sana hlki!

A MAN OF THE PEOPLE By CHINUA ACHEBE ,chief nanga,chief koko,elsie,ODILI SAMALU hahah , "those who have flown and the soaring the swiftnes of the eagle and have flown before let them go i will travel slowly and i will too arrive" ,

Are you afraid of the dark?
If tomorrow comes
The Other Side Of Me.
Ua la faraja.
Watoto wa mama ntilie
Joram kiango
Pesa zako zinanuka
Zawadi ya ushindi
Simu ya kifo.....

Dunia uwanja wa fujo
kichwa maji
Rosa Mistika