ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Feb 13, 2013 Thread starter #81 hatoki mtu leo pale bernabeu,nina hasira saana!
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Feb 13, 2013 Thread starter #82 Kufungwa Man U ni lazima kama kifo kwa binadamu.
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Feb 13, 2013 Thread starter #83 Ila nasikitika tutaruhusu goli moja nyumbani coz tutashinda 3-1.
Jaguar JF-Expert Member Joined Mar 6, 2011 Posts 3,440 Reaction score 1,029 Feb 13, 2013 #84 Teh teh teheeh!patachimbika leo!
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Mar 5, 2013 Thread starter #85 Adui wa adui yako ni rafiki yako, tuko hapa Etihad stadium tukijiandaa kwa ushindi wa baadaye dhidi ya Man U!
Adui wa adui yako ni rafiki yako, tuko hapa Etihad stadium tukijiandaa kwa ushindi wa baadaye dhidi ya Man U!
Aza JF-Expert Member Joined Feb 23, 2010 Posts 1,700 Reaction score 236 Mar 6, 2013 #86 mko wapi nyinyi?naona kule mnapata vifafa vya miguu:A S shade:
Gang Chomba Platinum Member Joined Feb 29, 2008 Posts 20,734 Reaction score 4,871 Mar 6, 2013 #87 Anatoka Ozil anaingia Abdalah Pepe al-tikrit
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Mar 6, 2013 Thread starter #88 Gang Chomba said: Anatoka Ozil anaingia Abdalah Pepe al-tikrit Click to expand... Hahahaah! Full kujitoa mhanga.
Gang Chomba said: Anatoka Ozil anaingia Abdalah Pepe al-tikrit Click to expand... Hahahaah! Full kujitoa mhanga.
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Mar 6, 2013 Thread starter #89 Halla Madrid the whites, walifikiri kutoka kwa angel di Maria ndo pona pona yao, sisi paka wewe! roho saba.
Halla Madrid the whites, walifikiri kutoka kwa angel di Maria ndo pona pona yao, sisi paka wewe! roho saba.
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Mar 6, 2013 Thread starter #90 Aza said: mko wapi nyinyi?naona kule mnapata vifafa vya miguu:A S shade: Click to expand... Nadhani umetuona dat is why you are so quiet!
Aza said: mko wapi nyinyi?naona kule mnapata vifafa vya miguu:A S shade: Click to expand... Nadhani umetuona dat is why you are so quiet!
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Mar 6, 2013 Thread starter #91 Hey you! this is not kung -fu!
Platnam JF-Expert Member Joined Mar 1, 2011 Posts 769 Reaction score 1,239 Mar 6, 2013 #92 Mphamvu said: Kanusha usemi. Mimi sijiiti, mimi ni mwandishi wa habari. Graduate kutoka shule ya uandishi, freelance journalist. Futa kauli halafu tuendelee... Click to expand... nyie waandishi wa habari za kina Wema Sepetu mnakaziiiiii....
Mphamvu said: Kanusha usemi. Mimi sijiiti, mimi ni mwandishi wa habari. Graduate kutoka shule ya uandishi, freelance journalist. Futa kauli halafu tuendelee... Click to expand... nyie waandishi wa habari za kina Wema Sepetu mnakaziiiiii....
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #93 I'm not afraid coz varane is there for us!Halla Madrid.
G gakato JF-Expert Member Joined Sep 4, 2012 Posts 830 Reaction score 297 Apr 9, 2013 #94 Real Madrid kama kawa kama dawa, wanaua mzoga ule tatu bila, tukisubiri mzoga mwingine nani tarehe 12.04.2013 ijumaa pale Uswisi wakuu.... The whites always mbele kwa sana tu...
Real Madrid kama kawa kama dawa, wanaua mzoga ule tatu bila, tukisubiri mzoga mwingine nani tarehe 12.04.2013 ijumaa pale Uswisi wakuu.... The whites always mbele kwa sana tu...
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #95 Ngoma ishaanza!
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #96 Kumekucha ndani ya Turk Telekom Arena,madrid twaongoza 1 through ronaldo dakika ya 7.
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #97 Ni mapumziko sasa and we are still on the driving seat!
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #98 Eboue ana chafua score sheet hapa,dakika 56~57gala 1-1 madrid.
ZENITH JF-Expert Member Joined Feb 5, 2012 Posts 1,062 Reaction score 987 Apr 9, 2013 Thread starter #99 Hii hali sasa imekuwa ngumu,kenge mumayi,ana nguvu huyo!Gala 3-madrid 1.
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Apr 9, 2013 #100 gala 3 - 1 madrista