Kenya 2022 Rais Kenyatta aahidi kukabidhi Madaraka kwa amani

Kenya 2022 General Election

BARD AI

JF-Expert Member
Jul 24, 2018
Rais amewahakikishia Wakenya kuwa ataheshimu uamuzi wa Mahakama ya Juu ulioidhinisha kuchaguliwa kwa Naibu Wake, William Ruto kuwa Rais Mteule.

Taarifa iliyotolewa na Ikulu ya Kenya imesema Rais Uhuru atahakikisha kuwa kutakuwa na makabidhiano Madaraka kwa amani na kwamba mchakato huo tayari umeanza.

Kenyatta amesema "Leo, Mahakama ya Juu ilifanya uamuzi kuhusu mzozo wa Urais ulioidhinisha Matokeo yaliyotangazwa na IEBC. Katika kutimiza ahadi niliyotoa ya kuzingatia sheria, ninawahakikishia kutekeleza maagizo ya Mahakama hii kwa barua.

Aidha Uhuru ametoa wito kwa wananchi kuheshimu maamuzi ya taasisi zinazowasimamia ikiwemo Mahakama ya Juu pia wananchi wasiache kuiwajibisha Serikali na viongozi wake kwa kuwa ni jukumu la kiraia la kila Mkenya.

====================================

President Uhuru Kenyatta has assured Kenyans that he will respect the decision of the Supreme Court to uphold the election of his deputy, William Ruto as president-elect.

In a video dispatch from State House on Monday, September 5, Uhuru assured that there will be a smooth transition and that the process had already begun.

"Today, the supreme court made a ruling on the presidential dispute upholding the results announced by IEBC. In keeping to the pledge that I made to uphold the rule of law, I commit to executing the orders of this court to the letter.

"It is my intention to oversee a smooth transition to the next administration and all the necessary orders to facilitate this process have already been issued," the Head of State said.

Uhuru, who has been mum on Ruto's win revealed that the transition began as early as August 10 and that he had issued the necessary orders to ensure the process is ongoing.

He called on all Kenyans to respect the decision by the apex court. However, he asked that they should hold the incoming government accountable.

"I urge the country to respect the institutions that midwife our leaders. I urge citizens to constantly put them under scrutiny for this is the civic duty of every Kenyan," the outgoing president noted.

KENYANS

Project imepelekwa kijanja sana na hao matapeli wawili ni kama walikua maadui ila ndio wahuni pekee waliojitwalia madaraka na utajiri kupeana bila watu kuelewa kwa wingi kuwa walichezewa sinema.

Ruto na Kenyatta si Maadui hawakua na akili kama za viwete na lowasha bichwa kutoka monduli zanzibar, hawana akili kama za maembe na viwete.

Project imepelekwa kijanja sana na hao matapeli wawili ni kama walikua maadui ila ndio wahuni pekee waliojitwalia madaraka na utajiri kupeana bila watu kuelewa kwa wingi kuwa walichezewa sinema.

Ruto na Kenyatta si Maadui hawakua na akili kama za viwete na lowasha bichwa kutoka monduli zanzibar, hawana akili kama za maembe na viwete.
Wala haikuwa project. Uweli ni kwamba Uhuru hakutaka kabisa Ruto aingie Ikulu. Angalia jinsi maafisa wa serikali walivyoside na Raila kwenye petition.

Mgogoro wa makamishina aliutengeza Uhiru ili kupata grounds za Raila kwenda mahakamani.

Back
Top Bottom