Nichumu Nibebike
JF-Expert Member
- Aug 28, 2016
- 8,658
- 15,814
Khaa! Umelalamika mpaka uzi wako umerudishwa hewani... Kumbe kukata rufaa kunasaidia eeh!Hi everyone..
Khaa! Umelalamika mpaka uzi wako umerudishwa hewani... Kumbe kukata rufaa kunasaidia eeh!Hi everyone..
[emoji2] [emoji2] [emoji2]Khaa! Umelalamika mpaka uzi wako umerudishwa hewani... Kumbe kukata rufaa kunasaidia eeh!
Sio tu anapenda uzi wake ila kinachopgiwa promo kwny uzi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji28] [emoji28] [emoji28]. We lady Jay mungu anakuonaaaaKhaa! Umelalamika mpaka uzi wako umerudishwa hewani... Kumbe kukata rufaa kunasaidia eeh!
Njoo tupige pork rost uku unapenda na ugali au ndizi???[emoji241][emoji241][emoji241][emoji287][emoji287]Hi everyone.Wapendwa poleni na michakato,nina maswali please nisaidie majibu. Je kumusturbate ni dhambi kwa Mungu cuz unaweza musturbate bila kumuwaza mwanaume yeyote ila tu unataka kupunguza tu nyege then unaamua kufanya hivyo.Je ni dhambi kwa Mungu?
Na kingne mtu mwingne ana musturbate mpka aangalie porn hiyo nayo ni dhambi kuangalia porn wakat unataka kufanya yako? La mwisho hizi porn za GAY pia ni dhambi kuzitazama? Cuz wengne wanaanglia kusikiliza milio ya wanaume ili na yeye aridhike lkn siyo kwamba anasupport gay,
All in all ni mambo ya nyege tu afu unakuta mtu ni single hana wakumsaidia.Please naomba msaada.Maswali nimeyachukua sehem hope yatatusaidia wengi .
Promo ipi jamnSio tu anapenda uzi wake ila kinachopgiwa promo kwny uzi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji28] [emoji28] [emoji28]. We lady Jay mungu anakuonaaaa
Si ya hyo raha jipe mwnyw [emoji28] [emoji28] [emoji28] [emoji23] [emoji23] [emoji12]Promo ipi jamn
Hi everyone.Wapendwa poleni na michakato,nina maswali please nisaidie majibu. Je kumusturbate ni dhambi kwa Mungu cuz unaweza musturbate bila kumuwaza mwanaume yeyote ila tu unataka kupunguza tu nyege then unaamua kufanya hivyo.Je ni dhambi kwa Mungu?
Na kingne mtu mwingne ana musturbate mpka aangalie porn hiyo nayo ni dhambi kuangalia porn wakat unataka kufanya yako? La mwisho hizi porn za GAY pia ni dhambi kuzitazama? Cuz wengne wanaanglia kusikiliza milio ya wanaume ili na yeye aridhike lkn siyo kwamba anasupport gay,
All in all ni mambo ya nyege tu afu unakuta mtu ni single hana wakumsaidia.Please naomba msaada.Maswali nimeyachukua sehem hope yatatusaidia wengi .
ndo zao achana nao ! wanaume wa huku wakikutongoza ukiwakataa utaoga matusi yotePromo ipi jamn
Haa haaa haaa umefanya nicheke kwa saut duuuuuuuuuInaonyesha unalijikinembe lirefu kila saa saa unahitaji ukomelewe.
Naye atamfanya huyo ng’ombe-dume kama alivyomfanya yule ng’ombe mwingine wa toleo la dhambi. Hivyo ndivyo atakavyomfanya; naye kuhani atafanya upatanisho+ kwa ajili yao, ndipo watasamehewaSiongei sana we nenda mwenyewe Walawi 4:20 (biblia)
Kwa mujibu wa dini ya kiislam hayo mambo ni miongoni mwa dhambi kubwa sana, next time usiulize swali huku unatamani jibu liwe ambalo litakufurahishaHi everyone.Wapendwa poleni na michakato,nina maswali please nisaidie majibu. Je kumusturbate ni dhambi kwa Mungu cuz unaweza musturbate bila kumuwaza mwanaume yeyote ila tu unataka kupunguza tu nyege then unaamua kufanya hivyo.Je ni dhambi kwa Mungu?
Na kingne mtu mwingne ana musturbate mpka aangalie porn hiyo nayo ni dhambi kuangalia porn wakat unataka kufanya yako? La mwisho hizi porn za GAY pia ni dhambi kuzitazama? Cuz wengne wanaanglia kusikiliza milio ya wanaume ili na yeye aridhike lkn siyo kwamba anasupport gay,
All in all ni mambo ya nyege tu afu unakuta mtu ni single hana wakumsaidia.Please naomba msaada.Maswali nimeyachukua sehem hope yatatusaidia wengi .
[emoji2] [emoji2] na swali lenyewe hawajbu..wanakimbilia kuhukumundo zao achana nao ! wanaume wa huku wakikutongoza ukiwakataa utaoga matusi yote
Acheni kulopokaNaona mtoa mada anaji~markert .... Hongera mtoa mada
Hahaha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha daaah mkuu unabifu na hawa jamaa zetu unawakomalia kinoma teh teh wamekuibia mke aiseeNi dhambi kubwa sana na huo ndo mwanzo wa ushoga watu wa pwan hasa waisilam wanapenda sana ushoga
We ni fundi mkali sananadhani sio dhambi maana hakuna uchafu wowote unaoupata kimwili.ila sijui kwanini mtu ukimaliza kupiga punyeto unakosa amani