Al Mukheef
JF-Expert Member
- Dec 7, 2025
- 315
- 479
Wewe ngoja ukatwe mikonoAmelaaniwa mtu yule aisemaye nyeto kwa ubaya 😎.
Wewe ngoja ukatwe mikonoAmelaaniwa mtu yule aisemaye nyeto kwa ubaya 😎.
RelapseNikiwa day 6 ya nofap Nakutana na ushuhuda kama huu 🥹
💪💪🔥🔥No Comment. 🙏 Kila mtu afanye kwa moyo wake 🤣🤣🤣
Nina style zaidi ya 1000 za kunyetuka, so hata nikikatwa mikono nitaendelea kui-enjoy.Wewe ngoja ukatwe mikono
Magics are not finishing/maajabu hayaishiNina style zaidi ya 1000 za kunyetuka, so hata nikikatwa mikono nitaendelea kui-enjoy.
washa kimoja, tena jisindikize na kira noir au destiny mira, yanazungumzika mkuuNikiwa day 6 ya nofap Nakutana na ushuhuda kama huu 🥹
Sio kweli kwanini mnasema uongo ili mpate nini? Sishughuliki na hizo mambo ila ulichoandika kuanzia mwanzo hadi mwisho ni uongo kuwatishia watu kwa kitu cha uongo, nikufungue sasa mambo mengine ni siri ila unaelewa nini maana ya Delayed Ejaculations/retarded Ejaculations/impaired Ejaculations?•Kama tayari umeshaoa basi ni dhambi kubwa sana kuendelea kupiga punyeto, utaishiwa nguvu na unaweza kukosa kumpa ujauzito mkeo siku za usoni.
Takbir ⚔️punyeto na nguvu za kiume hata huwa havihusiani, wasingizie vyanzo vingine siyo nyeto.
Mbaga Jr
secretarybird
Takbir🤣🤣 Dr ninaye muamini East Africa Dr Greyson Babishomba alisema hakuna uthibitisho wa kisayansi wa athari za masterbation kama zinavyoelezewa. Siwezi kuwapinga tena 🤗🤗 Mbaga Jr secretarybird
Mm nyeto nimeanza tangu nikiwa tumboni mwa mama yangu, sembuse huyo ana miaka 11.Ukiwa na miaka 11 utakuwa na dushe kweli?? au ulianza balehe na miaka mingp??
Nimepiga puchu tangu nikiwa na miaka 11 leo nina miaka 44 lakini bado nipo ngangari kitandani.msidanganywe na wauza madawa mkapotezq ela zenu bule.
Najitolea kukutafutia chumba chako peke yako VIP hapa hospitali ya Dodoma ya nyie wenye ongezeko la akili.🤣🤣🤣Mm nyeto nimeanza tangu nikiwa tumboni mwa mama yangu, sembuse huyo ana miaka 11.
Dingi alinambia bimkubwa alikuwa anatapika Sana, Sasa dingi akienda kuangalia Yale matapishi anakutana na bao, hapo ndipo alipojua mm mwanae n mnoma wa nyeto.
CC
Fake P
Eh Mimi SIJUI nachojia punyeto iliniathiri na kufikia sperm count KUWA down kuka 40m MPAKA 20m na foward motility ikawa 20% back motility ikawa 30% HAYA ni maelezo ya Dr ikabidi nianze mazoezi na kula sana kk arabga na protein mwanzo nilijua wife NDO MWENYE shida LAKINI uzalishaji ukawa poa HATA mbegu zilikuwa nyepesi before.Sio kweli kwanini mnasema uongo ili mpate nini? Sishughuliki na hizo mambo ila ulichoandika kuanzia mwanzo hadi mwisho ni uongo kuwatishia watu kwa kitu cha uongo, nikufungue sasa mambo mengine ni siri ila unaelewa nini maana ya Delayed Ejaculations/retarded Ejaculations/impaired Ejaculations?
Pichs za ngono zina madhara mkuu ,, maana hiyo ni camera so wanaweza kuedit mambo ambayo ukija kuyakosa yata kuathiri pia wanachagua wanawake warembo na filter akili yako ikizoea utamwona mke wako kama kinyesUko sahihi ila ninatamani kujua experience yako unapiga kila siku mara ngapi na je una UWEZO wa kupiga bila kutazama content za ngono?je sometimes unakaa mpaka week bila kupiga?
Utawakuta washikaji zangu wote hapo hospital tunapiga nyeto tuu 🔥Najitolea kukutafutia chumba chako peke yako VIP hapa hospitali ya Dodoma ya nyie wenye ongezeko la akili.🤣🤣🤣
Endelea mwamba utamu unao mwenyewe 😅😅😅Nimepiga puchu tangu nikiwa na miaka 11 leo nina miaka 44 lakini bado nipo ngangari kitandani.msidanganywe na wauza madawa mkapotezq ela zenu bule.