Jay One
JF-Expert Member
- Nov 12, 2010
- 18,535
- 20,730
I conquer with you
You see, i told ur kimavi....CONQUER...!!? omg....!!!
Who the hell you are...!!? CONCUR....u thought conquer...kilaza wa vilaza ww....!!! Purely shuleless...!!!
I conquer with you
ww rectum, unajua hata kushika pistol tu, cause u think using ur used rectum....fck up...!!! Hv u even seen bullet ?? Kimavi wa tandale ww...
Khaaaa! mnadhalilishana kwa sababu ya Lowasa? Nijuavyo Mwezi Oktoba watanganyika na wazanzibar wenye sifa tutapiga kura kumchagua Rais wa JMT. Si lazima mtu huyo awe Lowasa.
Khaaaa! mnadhalilishana kwa sababu ya Lowasa? Nijuavyo Mwezi Oktoba watanganyika na wazanzibar wenye sifa tutapiga kura kumchagua Rais wa JMT. Si lazima mtu huyo awe Lowasa.
Hakuna haja ya kutukanana humu. Ni muhimu kumjibu mleta mada kwa hoja. Ningependa mleta mada aweke ushahidi kuthibitisha anayosema.
Wana nasaba hawa jamaa?you hit to get advantage kama MAKONDA
Huo ndio uzuri wa kuelimika...! I do concur with you!
Ur very very right....is up to citizens to decide, it can be anyone, not necessarily Lowassa....what we deeply and strictly oppose, KUMCHAFUA LOWASSA KWA KUTUMWA NA MGOMBEA MWINGINE....THIS IS VERY WRONG...kosa kubwa....au Lowassa aibuke aanze kumchafua mgombea mwingine wa URAIS kwa kashfa za hovyo hovyo hv...though Lowassa hajawahi msema mtu, he remained cool minded all the time...so some few puppet like Hoza kaoza anatumika kinyume na maumbile kumchafua EL...why...!? and some few dark tigo here support this nosense...!!! Kila mtu auze SERA ZAKE....sio kutumia attacks kwa Lowassa kwa kutumwa na mgombea mwingine.... tht is immoral..!!! Hata CCM cjaona hii, inatakiwa Mwenyekiti ccm akemee hii tabia...!!!
you hit to get advantage kama MAKONDA