Playlist ya kiume. Nyimbo za kiume kwa wanaume

Playlist ya kiume. Nyimbo za kiume kwa wanaume

My life Game ft Lil Wayne
Pots of Gold The Game Ft Chris brown
Ghetto Gospel 2Pac
Coolio(Kuna ngoma yake moja hatari sana nimeisahau jina)
Kendrick Lamar We gonn be Alright
Nipeni Dili Ngwea
Darasa Sikati Tamaa,Nishike mkono
N.K Nakadhalika
 
Nusu za nyimbo za kiume zimebebwa na Old schol! Hasa hasa kwenye genre ya hiphop! Hasa hasa Wazee wa West coast side! Sasa wewe endelea kuweka kina criss brown halaf! Cjui J’cole! Kina Drake kwa sisi wanaume tunakuwa hatukuelewi

Mmemsahau Eazy D
 
Huu wimbo ulikuwa unazungumzia nini?
According to me He's saying that in order to succeed, you have to take a step up in what you believe in, and ride your horse through all your troubles. Never get tired, fear or loose comfort, Live your life the way you can and make the most of it.

You can draw alot of meaning from this song, but all will be reflected to life as usul. this song was released in 1997 when the real Rap and Hip hop is on its Ultimutum!
 
Tatizo binadamu wa siku hizi ni wabishi sana...
 
Ngwear - Nipeni dili.

TMK wanaume -Nyumbani ni Nyumbani.

TMK wanaume famili- umri.

Geez mabovu - Mototo wa kiume.

Darasa - sikati tamaa.

Darasa ft Godzilla&John Makini - sikati tamaa rmx.

Mr II[Sugu] ft stara thomas- wanachotaka.

Jafarai ft daz baba - msinitafute.

Mr II[Sugu] - Deiwaka.

Mr blue - pesa

Kalapina - mstari wa mbele.

B.I.G -Juice

2pac -Life goes on.

B.I.G - Ten cracks Commandments

By the way hizi ni nyimbo zangu pendwa.
Tito Mboweni
 
Kuna ngoma moja tu kutoka kwa god of hiphop himself EMINEM kitu kinaitwa Lose Yourself.
Hii ngoma naweza kukaa nikaisikiliza hata masaa mawili mfufulizo kwa vibe la biti yake na mashairi yanayohakisi uhalisia wa maisha ya kweli, maisha ambayo ni magumu na vikwazo kwa asilimia mia moja.

Hiki chuma kinapiga kabisa kwenye moyo kiasi kwamba kila nikisikiliza nakuwa napata vibe na nguvu ya ajabu kabisa huku nikienda mstari kwa mstari.

Yaani jinsi tu hii ngoma inavyoanza inakumotivate mara 1500 ya motivation speaker wote duniani.
Em anaanza na
"Look if you had one shot, or one opportunity,
to seize everything you ever wanted,
in one moment, would you capture it,
or just let it slip. Yoo.

Humu ndani kuna hiki kinanda hatari sana ambacho kinapita ndani kabisa ya ubongo kama umepigwa shoti ya kichwa.
Mzuka ushaanza kunipanda tena ngoja niishie hapa nikasikilize hii best hiphop song of all time.
Na kitu kimoja ukitaka uilewe vizuri hii masterpiece ni kuelewa kila mstari, kusema ukweli ni one of the best rap song ambayo haitokuja kutokea duniani, Tena.
 
My life Game ft Lil Wayne
Pots of Gold The Game Ft Chris brown
Ghetto Gospel 2Pac
Coolio(Kuna ngoma yake moja hatari sana nimeisahau jina)
Kendrick Lamar We gonn be Alright
Nipeni Dili Ngwea
Darasa Sikati Tamaa,Nishike mkono
N.K Nakadhalika

Gangstar paridise coolio
 
Yaani jinsi tu hii ngoma inavyoanza inakumotivate

"Look if you had one shot, or one opportunity,
to seize everything you ever wanted,
in one moment, would you capture it,
or just let it slip. Yoo.

Eminem ni Jini aisee, sema sku hizi we miss the old eminem napenda ile rage yake ya kipindi kile

PS Kwenye Movie titled “6 Undergrounds” Ryan alitumia hayo maneno hapo kummotivate mdau
 

Attachments

  • Cella Dwellas - Ready to Rock (feat. D.V. Alias Khryst) (2000).mp4
    5.4 MB
  • Biggie Smalls- Warning (Lyrics) HD.mp4
    3.8 MB
  • Gauge The Mental Murderah - Cranium_HIGH.mp4
    4.6 MB
Nyingi mlizoziweka siko dope sana, kweli ni za kiume[emoji110][emoji110][emoji110][emoji110][emoji110]

MLIZO ZISAHAU[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]

Afande Sele kara dume

Afande Sele nitaudi vipi

Solo thang ft q chilla ndugu zangu

Manzese crew riziki ni popote

Tmk halisi roho mbaya

Nash mc mitihani

2 pac it an't easy

Jay z hard knock life

Maino all above

Coolio gangster Paradise

Coolio see you when I get there


Hapo kila ngoma ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
 
Back
Top Bottom