Penzi la daktari tamu jamani

Nampenda mpenz wangu katu simwachi, watasema watachoka hatoki, wanataka kunitia mshawaaasha, fikira zao hazipandi wala hazishuki bure hiyo, nampenda Tized kwa vyovyote simshuku, naeleza JF na MMU wote waelewe

Yeah!!! Please Enjoy Kan'tngaze !!! Satisfaction is warranted and guaranteed. Si unaona Kasinde kaweka majeshi yoote chini!!!! chezea!!!! hahahahaha!!!
 
Last edited by a moderator:
Nampenda mpenz wangu katu simwachi, watasema watachoka hatoki, wanataka kunitia mshawaaasha, fikira zao hazipandi wala hazishuki bure hiyo, nampenda Tized kwa vyovyote simshuku, naeleza JF na MMU wote waelewe

Huyo Tized ndio dokta halaf ana mvi???
 
Last edited by a moderator:
Hahahaaa Aminia sana Governor Eli79....Upopo tumeshaukemea kwa mzee wa helikopta hamna tena!!!
Hahaha. Tized, I like your spirit. "One day at a time". Wishing you nothing but prosperity in your relationship with Kasinde a.k.a binti popo..
 
Last edited by a moderator:
Listen to the words!!!! Baby I love you!!!
Nampenda mpenz wangu katu simwachi, watasema watachoka hatoki, wanataka kunitia mshawaaasha, fikira zao hazipandi wala hazishuki bure hiyo, nampenda Tized kwa vyovyote simshuku, naeleza JF na MMU wote waelewe
 
Last edited by a moderator:
Tized blaza habari yako binafsi bwana....!?
 
Last edited by a moderator:
the fella is so funny,
he is one of the guys you wont miss laughing when he is around.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…