Ha ha yani katjka yooote ya kumuomba MUNGU umeona la muhimu kwako ni kulala kitanda kimoja na mtoto wa Obama ukiwa uchi bila kumshololo?natamani sana siku moja nilale kitanda kimoja na huyo binti yake Sasha tukiwa uchi kama tulivyo zaliwa
eeeh mungu izinisha tu atakama nitakukosea
Hao watoto wapo kwenye likizo ya Spring!. Kawaida huyu jamaa huwa hawachomoi darasani watoto wake katika safari zake nje ya nchi. Ni pale tu wanapokuwa likizo, basi!.Hivi hao watoto wa obama wanasoma kwenye ndege ua? Maana anazunguka nao tu kila kona dunia hii anapoenda
kumshololo ndo nini???Ha ha yani katjka yooote ya kumuomba MUNGU umeona la muhimu kwako ni kulala kitanda kimoja na mtoto wa Obama ukiwa uchi bila kumshololo?
Aisee mwanaFa aliwahi kushauri kuwa kuna mengi ya kumuomba Mungu zaidi ya kuomba utajiri na jili la kulala uchi!
Ni ya miaka ya 50, lakini yanakwenda maana ni wajanja sana kwa kuyakarabati, fedha yao yote wanapeleka kwenye afya, elimu na jeshi, lakini ujue kuwa wamarekani waliwabana sana hata wahakuweza kufurukuta.Safi safi safi!!!
mbona haya magari ni ya miaka ya 70? hawana magari mapya?
naona ndiyo wanaelekea huko huko, wanataka kumbana urusi na venezuela, hao huwa hawafanyi bure bila maslahi.Soon tutasikia Cuba nayo ipo NATO.Then hapo Russia ndo atakuwa amebanwa mbavu hadi pumzi kumuishia
Mmmmh ilA wabongo tumezid kwa kweli....khaaaa mpk keroWataachaje kufurahi mbele ya USA?
Hukuwaona wala vumbi walivyokimbizana utadhani mifugo waliofunguliwa toka zizini siku Obama alipotembelea TZ?
Sasa, kwa kawaida mimi huwa situngi mambo [maana wala vumbi wenye hasira wasije wakadai nimezusha bure].
Jionee mwenyewe kwenye hii video.
USA baby View attachment 331653View attachment 331654View attachment 331655.
Mmmmh ilA wabongo tumezid kwa kweli....khaaaa mpk kero
Hiyo ndio Cuba, magari yao ni 70'sSafi safi safi!!!
mbona haya magari ni ya miaka ya 70? hawana magari mapya?
Pole endelea kuwa na ndotonatamani sana siku moja nilale kitanda kimoja na huyo binti yake Sasha tukiwa uchi kama tulivyo zaliwa
eeeh mungu izinisha tu atakama nitakukosea
Tatizo hukumuona Clinton alivyokuwa akienda ziara na mwanae Chelsea ziara zingine hata mama yake alikuwa haendi lakini mtoto yupo hata ule mwaka 2000 alikuja Arusha Chelsea alikuwepoObama nae fala kweli asee yaan mke yupo anahangaika na mwamvuli si bora angemuacha zake Florida ale vumbi asifike kisiwani
Hii mitoto imedekezwa sana kila siku kiguu na njia... Angani kila aendako mshua wao.. Km ni mimi nawachafua vibao Hatar
Unataka kutongoza kibongobongo pole hao bado wanasoma na hawajatimiza 18 yrs hivyo wanaendelea kuwa chini ya uangalizi wa wazazi waoMwenyewe NAMBA za simu za watoto Wa Obama anipe hivi yule jamaa Wa Kenya alipotelea wapi?
'Low energy' Kui!
Hiyo catchphrase hujaitendea haki kabisa bila kuweka vile vi emoticons vya Old Glory.
USA baby View attachment 331646View attachment 331647View attachment 331648View attachment 331649View attachment 331650View attachment 331651View attachment 331652.
Wataachaje kufurahi mbele ya USA?
Hukuwaona wala vumbi walivyokimbizana utadhani mifugo waliofunguliwa toka zizini siku Obama alipotembelea TZ?
Sasa, kwa kawaida mimi huwa situngi mambo [maana wala vumbi wenye hasira wasije wakadai nimezusha bure].
Jionee mwenyewe kwenye hii video.
USA baby View attachment 331653View attachment 331654View attachment 331655.
I real love cuba. Nitahamia kule.duh...cuba kama bongo vile
Ila huko Cuba watafunikwa...kuna watoto wazuri huko acha kabisa.Watoto wanazidi kukua na kunawiri...juzi tu huyo sasha alikua anabebwa...ila hii caption nimeipenda zaidi View attachment 331438
Vitoto vitakua viliwahi shikana mikono na m.kwele hivyo vikaambukizwaObama nae fala kweli asee yaan mke yupo anahangaika na mwamvuli si bora angemuacha zake Florida ale vumbi asifike kisiwani
Hii mitoto imedekezwa sana kila siku kiguu na njia... Angani kila aendako mshua wao.. Km ni mimi nawachafua vibao Hatar
Pole yako!! Mimi huwa naamini ukiondoa watu wanaoishi nchi zenye asili na tamaduni za kispanish basi hakuna mwanadam anayeyafurahia maisha kuliko mimiHao ndio wanaishi sie wasindikizaji
Umemsikia leo Trump?. Keshampa jina mama Hillary Clinton, low efficiency!.Hahah!, umesha nifanya Jeb!
Ngoja niende kozi ya komputa nikasomee kuweka vijidude vya usa baby nisiwe low energy! 🙂
Umemsikia leo Trump?. Keshampa jina mama Hillary Clinton, low efficiency!.