Huo ujio lazima utajwe sana kwenye list ya mambo yaliyofanywa na Serikali ya awamu ya nne. Sitashangaa hilo poa likitajwa kama miongoni mwa ahadi za JK alizozikamilisha.
tourism industry.......... u got be kidding...... they dont gv a shit... about ur tourism or anything about ur country... unless they get smthing in return... i mean who the hell is TZ... jst becoz their president will be around.... ndio wa promote ur tourism....they have been in a top class country than this and they did nothing.... so do not even think that u will get anything to boost u r dying economy from them easily...... THEIR are simply UP to smthing....
usumbufu tu barabarani na kudhalilishwa na walinzi wa msafara uo, aje aende akatembelee mbuga zetu na msafara wote ainue sekta ya uchumi iliyokua imeanza kutetereka kwa global economic crunch etc
sera za marekani zishapangwa miaka mingi, obama ni kivuli tu hamna kipya anachofanya, msaada ni uleule uliopitishwa na senate hana mabadiliko anayoweza fanya, aje asije yote sawa sidhani maka ni breaking news kama mengi alivyotaka iwe
tourism industry.......... u got be kidding...... they dont gv a shit... about ur tourism or anything about ur country... unless they get smthing in return... i mean who the hell is TZ... jst becoz their president will be around.... ndio wa promote ur tourism....they have been in a top class country than this and they did nothing.... so do not even think that u will get anything to boost u r dying economy from them easily...... THEIR are simply UP to smthing....
Ameisaidiaje KENYA kwani huko ndio kwenye ASILI yake.........?
Lazima kuna la ziada kwenye uo ujio
Waziri wa mambo ya nje na ushirikiano wa kimataifa, ndugu Bernard Membe jana aliwaeleza waandishi wa habari kuwa Rais Obama wa Marekani anakuja Tanzania muda wowote mwaka huu, ikiwa ni ahadi aliyoitoa kwa Rais Kikwete, pindi walipokutana huko Marekani, wakati Kikwete alipotembelea huko.
Je Watanzania tutarajie nini kutokana na ziara hii?..Msaada?..Maboresho ya miundombinu?...Neema kwa sekta ya utalii?
Tujadili.
Hakuna mwenye data za watalii wanaoingia Kenya tangu uteuzi wa Obama kuwa mgombea uraisi na hata kuwa raisi wa Marekani. Lakini ni jambo lisilofichika kwamba raia wengi wa Marekani wanaifahamu Kenya kuliko huko nyuma. Kwa maana hiyo jinsi safari yake ya kuja Tanzania itakapotangazwa katika vyombo vya habari vya Marekani ndivyo raia wake na wa mataifa mengine watakapotaka kufahamu Tanzania na vivutio vyake.
You mignt not be correct. Our people getting employment in the tourism industry is one of benefits. Secondly, hotels are being paid what they quote in their price list which compensate their cost of rendering services. By the way do you have any data to support your argument that we earn very little? I dont think so becuase I know a lot of tourist businesses owned by locals and are doing very well" We earn very little in tourism since most of the companies are owned by them and bad enough is that it most of Tanzanian tourism products is sold package tours where by every thing is just being paid in generating countries. Most of the tourist come here with vouchers only." .....PRODIGAL SON
Need i say more.................!!???
" We earn very little in tourism since most of the companies are owned by them and bad enough is that it most of Tanzanian tourism products is sold package tours where by every thing is just being paid in generating countries. Most of the tourist come here with vouchers only." .....PRODIGAL SON
Need i say more.................!!???
Kama hii nayo ni ahadi basi tuache siasa iitwe siasa!!MWaka wa kampeni huu... utasikia kila ahadi!!! si unajua tena sie ndio ile 70% ya kufuata upepo?😱
Hell yes!! BUT,From what i know:
-They pay for Hotels
-They pay for the vehicles taking them to parks,
-They pay for park-entry fees and game drive
-They pay for AIR transport to/from the parks
-They pay tips- if you want me to mention at all!
-And all the above said sectors employ so many.
Tanzanians.
Jamani, mnataka nini?- si lawama tu hizi!
TUJIFUNZE KURIDHIKA SOMETIMES!