Odoemma
JF-Expert Member
- Mar 7, 2017
- 828
- 876
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]apo lazim atoe tuu amna ujanja[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nauliza papuchi utatoa hutoi
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]apo lazim atoe tuu amna ujanja[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nauliza papuchi utatoa hutoi
Lazima kubembeleza kwanza asee,papuch kuipata kazi siyo kama nguo kariakoo,suala la papuch inabidi uwe mpole kabisaa ,sasa hapo akisha onja kama chumvi imekolea au bado ndo ataanza mizengwe au atatulia muendeleze penzemh wana maneno matamu sana wakiwa wanataka utam, tena ukute man ana ham na papuch, atabembeleza huyooo, ukimpa tu anaanza tena mambo yake
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji120] [emoji120][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]apo lazim atoe tuu amna ujanja
Lazima kubembeleza kwanza asee,papuch kuipata kazi siyo kama nguo kariakoo,suala la papuch inabidi uwe mpole kabisaa ,sasa hapo akisha onja kama chumvi imekolea au bado ndo ataanza mizengwe au atatulia muendeleze penzemh wana maneno matamu sana wakiwa wanataka utam, tena ukute man ana ham na papuch, atabembeleza huyooo, ukimpa tu anaanza tena mambo yake
Hawanaga ujanja ,ukiwa unapga nao stories kama hamjatongozana,yaan wanajikuta wagumu Ila sasa ukimwingiza kwenye 6 kwa 6 ,hakuna ujanja tenaNa hapo ndipo huwa tunapochukulia point.
Zamani nilikuwa naangalia porn unashangaa midada inaongea hovyo kwenye tendo kuja kupata experience kumbe zile fiction bhn mwendo ni eeeh yes mmmh oooh [emoji23][emoji23]
Thatsit I always treat you as a man.That's too much.. yn me mwanamme akiniletea izo story nyng ndo mwanzo wa kumkataa, napendaga wanaoenda straight forward and also money talks...[emoji6]
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] kweli unachokisem[emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115]That's too much.. yn me mwanamme akiniletea izo story nyng ndo mwanzo wa kumkataa, napendaga wanaoenda straight forward and also money talks...[emoji6]
I am not....[emoji23]Thatsit I always treat you as a man.
Duuh....[emoji85][emoji87][emoji87]
Haya..I am not....[emoji23]