Harakati za kukimbizana na muda, 😀😀 ila inafika muda muda ukikutupa mkono hata ujipige msasa wapii
Huyu nae unamwita GIRL????Au kwakua hajazaa???Napenda tabia yake,she iz nat a g
Drama girl
Hahaha,oops ngj tuseme "mwanamke"Huyu nae unamwita GIRL????Au kwakua hajazaa???
Hicho kikongwe
Ila anaonekana mtamu sana na kitu kiko tight, hizo lips zinanyonyeka vizuri sanaView attachment 693808View attachment 693809View attachment 693812
Nimeanza na after nikamalizia na before
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji615] [emoji35] [emoji615] [emoji115] [emoji115]sikuwahi kujua hapo kabla ktk miisho yote ya dunia kuwa nawewe ni shilawadu lililokubuhu!
nafikiri uliipata kwenye viringe vyako vya ulozi!,maana sikuhizi wavaa tunguli mmestaarabika mambo ya kisasa si haba mnakuja vizuri.
hata hivyo waswahili husema nyani haoni kundule,hebu tuwekee na ya mkeo lkn utoe tahadhari chini ya miaka 18 wasiiangalie maana watoto nawafahamu kwa ndoto watadamka nakusema wameona mzungu juu mwafrika miguuni.
Au tumngoje mwingine?Huyu ndio yule au?
Umenena kweli mkuu, siku hizi hata maneno yake ni ya ovyo ovyo wakati alikuwa na busara ya malezi.Tangu aache kukojozwa na me captain ni kama kachanganyikiwa hivi yaani haeleweki