Nini kinachowavutia wanawake wawaonapo wanaume?

hilo neno hapo kwenye red ndio hajalielewa ndio maana akaamua kucheka! Au nimekosea The Finest? Prove me wrong

REINCARNATED, REINCARNATION, INCARNATE or any other way you may want to pronounce it - Rebirth of the soul in another body. A reappearance or revitalization in another form; a new embodiment. GOT IT

So if you want to know kwanini nimecheka I guess that's non of your business and I think we should get :focus: dude

REINCARNATED, REINCARNATION, INCARNATE or any other way you may want to pronounce it - Rebirth of the soul in another body. A reappearance or revitalization in another form; a new embodiment. GOT IT

So if you want to know kwanini nimecheka I guess that's non of your business and I think we should get :focus: dude
Okey buddy

Zimetulia hizi qualities

hakuna kitu hapo,no quality no what, mambo yote fweeedha.asikwambie mtu madem siku hizi wanasoma sana alama za nyakati,ukija na tu-quality twako unadunda tu, hakuna demu **** siku hizi wa kuzingatia eti quality.

Physical height - Height provides a sense of security and comfort which is very attractive to women. Being taller is also a dominant trait which is attractive. Ultimately, if you are short but can provide a feeling of security and comfort, this will be equivalent to height.

Physical strength, muscles - Being muscular provides a sense of excitement and security in women. It also alludes to dominance which will seduce most women.

Being well dressed - Wearing nice clothes demonstrate social status; accentuate your physical features and shows that you take care of yourself.

Shoes that are in style - The first thing that most girls notice in guys is what kind of shoes they are wearing. Shoes speak more about you than all clothes, if you’re wearing brand new shoes that are in style, girls will automatically see you as attractive.

Well fitting shirts - Well fitting shirts. You know why suits look good? Because they are tailored to fit you perfectly. This is attractive to women.

Trimmed nails - Women notice, if you take care of yourself, she’ll appreciate it.

Having nice possessions, such as a car - These indicate wealth, excitement and power, all of which are attractive

Hivi ni baadhi ambavyo niliishawahi kukaa na kuongea na zaidi ya wanawake kama watano hivi wakaniambia almost the same things.

RED: hapo ndio utawaokota sweetcats wengi kwa mapenz ya dot com. Mengine yote ziada!!

Hapendwi mtu, bali pesa.
Koote duniani ukishakuwa na Cash basi hata uwe sura mbaya or whatever utasikia wanawake wakisema..ooooh he's cute!
kwa hiyo mkuu anza kuzitafuta na ukiwa nazo basi watakuja tu!
My two cents!

i will pass the 'temptation'..........thank you so very much :)

Mwanaume mrefu, mwenye umbo la kazi, sauti nzito kiasi, mwenye mustachi dah mie kwisha habari

Most of the women watakwambia they prefer tall masculine guys katika wanawake kumi ukiongea nao wengi wao watakwambia wanapenda wanaume warefu ukiwauliza why watakwambia they feel more safe when they are with tall guys inawezekana ni kweli au sio kweli lakini hiyo ni perception ya wanawake wengi ambao mimi niliishakaa nikaongea nao wakaniambia hivyo ukiachilia mbali cash,cars na dress

need I say more!!!

naombeni mnijuze wadau!
Mara nyingi wanaume ndo wanakuwa frontline katika kuwatongoza akina dada na kuanzisha mahusiano ya kimapenzi.Isitoshe , mara nyingi utawakuta wakisema oooh huyu dada nimempenda body yake, macho, miguu, kifua,au kiuno hata kutembea kwake.Ile external appearance ya akina dada inamvutia mwanamme kwa kile atakachokuwa ameguswa nacho kabla hajajua undani wa huyo muhusika.

Sasa huwa najaribu kujiuliza, je kina dada nao hii hali inawatokea au la!je akina dada nao wanapokutana na wanaume barabarni, makazini na kwingine kote wanavutiwa na nini kuzingatia physical appearance ya mtu bila kujali/kuangalia mali anazomiliki!
wadau wote, me/ke wa hapa JF naomba mnijuze!
Mwanaume aonyeshe uanaume sio unakutana na mwanaume hata awe handsome kama MR world lakini mkienda hotel hafungui wallet jamani,mkipita sheli kachuna tu siku mkikodi tax wakati mnataka kushuka anajifanya yupo bize na simu...wakati wa kulipa bili bar anaenda msalani mimi mwanaume marioo hata awe anajua mapenzi kitandani ananipagawisha hadi naongea kichina simtaki tena anikome!hata kama nimemzidi kipato siku moja moja aonyeshe uanaume wake japo hata kununua vijizawadi tudogo tudogo hapo nitampenda sana

.......Sio siri hata wadada tunavutiwa sana na physical appearance ya mwanaume......mie dimples zake tu ziliniacha hoi bin taabani. Baada ya hapo sasa ndio nikaja kuangalia mambo ya kifua, urefu na unadhifu.Bila kusahau fwezaaa hahahahahha just kidding lol!!