MKUYENGE
JF-Expert Member
- Jun 26, 2019
- 4,106
- 4,619
tunakuja ngoja tumalizie kumshikakinyeomamakoChadema njooni tupinge
tunakuja ngoja tumalizie kumshikakinyeomamakoChadema njooni tupinge
tafut demu mwengine piga usikute kakunyima katuninziwa mwingine acha uboya hawa wamawake wapumbavu sana unakuta chenyewew ukikizingua tuu dakika mbili kina peleka uchi kwingineWakuu Leo ni siku ya tatu shemeji yenu yaani mke wangu kaamua kuficha uchi,Sasa sitaki kutumia mabavu Mana nitakua Kama nabaka
Nipeni ushauri niende ustawi wa jamii au dawati la jinsia?
nipe namba ya simu ya shemeji yangu niweke naye appointment tukutane afu nim counsel!Wakuu Leo ni siku ya tatu shemeji yenu yaani mke wangu kaamua kuficha uchi,Sasa sitaki kutumia mabavu Mana nitakua Kama nabaka
Nipeni ushauri niende ustawi wa jamii au dawati la jinsia?
Tunaweza kukushauri kumbe ndo mwenye makosa ingefaa mkeo pia tumsikilize, atuandikie hapa maneno machache tu atueleze kwanini kafanya hivo halafu tupime uzito wa hoja/malalamiko yenu tujue tunawasaidiaje.Wakuu Leo ni siku ya tatu shemeji yenu yaani mke wangu kaamua kuficha uchi,Sasa sitaki kutumia mabavu Mana nitakua Kama nabaka
Nipeni ushauri niende ustawi wa jamii au dawati la jinsia?
Haahahaaa.. nimevumilia sana. Hakika wewe ni mgonjwa wa akili!Chadema njooni tupinge
Usikute jamaa lenyewe wala halijaoa, limechukua mtoto wa watu limemuweka ndani bado tu linataka ligonge kila siku kama vile K ya mtoto wa watu ndio dodoki la kuoshea mkuyenge wake [emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji2445][emoji2445][emoji2445][emoji377][emoji377][emoji377]Hamjui tu...!ukute unamboa kitandani..bora akae na utamu wake..au ana mimba..au ana stress..au una gubu sana kama La Magu..
yote kwa yote nenda kwa Makonda anapenda kesi za hovy hovyo kama hizi..au km uko mikoa ya nyanda za juu za kusini nenda kwa Mkuu wa mkoa qa Mbeya..Chalamila..!
Mwalimu kashasha wa mapenzi tumekuelewa
[/QUOTE
Mkiambiwa mle na mfanye kazi mnaona watu wazima tumepitwa na Wakati.
Ukipewa mzigo na mkeo humalizi hata dakika tano chali. Huna chovyo chovyo tuu kama jogoo.
Ukimaliza kibao cha nguruwe haisimami tena hata ipepewe na Panga boya.
Kwa nini asikunyime.
Ukiona mwanamke hakudai Sex ila wewe ndio unadai kila mara basi ujue humfikishi kileleni.
Demu ukimpiga akafika anapotaka. Kila muda atadai hata kama anastress.
Ukimgombeza mtoto analowesha chupi.
Ukitabasami mtoto analowesha chupi.
Yaani akisikia sauti yako mtoto anahamu ya kusex.
Anataka kila mara.
Ukiona Mkeo/manzi yako yupo hivi basi jua anakupenda na pia unamfikisha kunako.
Muombee kwa Mungu amguse kunako mahali apate uhitajiWakuu Leo ni siku ya tatu shemeji yenu yaani mke wangu kaamua kuficha uchi,Sasa sitaki kutumia mabavu Mana nitakua Kama nabaka
Nipeni ushauri niende ustawi wa jamii au dawati la jinsia?
Demu wangu toka kitamboNi basha wako
Mvumilie mwache tu,baada ya wik ukiona bado kimyai muulize vipi?Wakuu Leo ni siku ya tatu shemeji yenu yaani mke wangu kaamua kuficha uchi,Sasa sitaki kutumia mabavu Mana nitakua Kama nabaka
Nipeni ushauri niende ustawi wa jamii au dawati la jinsia?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hamjui tu...!ukute unamboa kitandani..bora akae na utamu wake..au ana mimba..au ana stress..au una gubu sana kama La Magu..
yote kwa yote nenda kwa Makonda anapenda kesi za hovy hovyo kama hizi..au km uko mikoa ya nyanda za juu za kusini nenda kwa Mkuu wa mkoa qa Mbeya..Chalamila..!
Hongera kwa kutoa ushauri bora....Agiza Bia kwa Mangi nakuja lipaMkeo akikunyima unyumba kwa sbbu yyte ile,iwe kwa wewe kusababisha ama yy kusababisha,usirogwe kumbembeleza,kulazimisha wala kuonesha huzuni utadhani jambo kuuubwa,
Akikunyima jikaze kimyakimya,chukulia poa,jifanye km na wewe hauhitaji kihiiiivyo,kaza moyo zuia tamaa ya ngono utaona matokeo,
Akikunyima ukatetereka inakuwa ndo fimbo ya kukupigia kiiiila Mara,
Akikunyima ukachukulia poa anaumia na kujiina mjinga,
Mwanamke anaemnyima unyumba mumewe ni km mchawi tu,
Usimuhurumie,
Wazo la kuchepuka siyo sahihi maana dhambi ni juu yako,magonjwa ni juu yako,matumizi mabaya ya muda na pesa ni juu yako