sawa mkuu hii formula yako nzuri..no kuumizwa
Tena nakufundisha kitu...chukua vitoto vya chuo au advance vile havinaga future kabisa ..ukikitoa out ,imekiazima gari yako kanaenda kuosha kwa wenzake bas unajipigia tu...akikachoka unapokonya fungua...ndo kushnehi unakatongoza karafiki yake nacho kanajaa king..ndo mchezo kijana...ila ndomu muhimu.... wala usitake ufundi saana utapata ngomaa