mbwa koko we nan alikwmbia umaaruf unataftwa jf? Huna hta haya sura mbaya
hope ulinilenga mimi hapa nakusikitikia sijui dada au kaka!!!!! kama we ni.mdada na una sura nzuri basi mumewe angetosheka na wewe na asingeangalia wengine. Nasisitiza nenda taratibu tutakufahamu vinginevyo tuambie kule kwenye jukwaa la biashara ulimaanisha nini kusema una mke na wtto wawili.? Note ukiwa muongo uwe na kumbukumbu!
hayakuhusu utajj
Pumbafu kabisa, watu wanakuta hadi kondomu kwenye suruali zetu na bado wanakua wapole wewe kukuta picha ndio unywe sumu? ungekuwa mke wangu nadhani ungekuwa umeshakunywa sumu tangu maiaka mingi....take your heart girl and move on huyo ni wako tu
Pumbafu kabisa, watu wanakuta hadi kondomu kwenye suruali zetu na bado wanakua wapole wewe kukuta picha ndio unywe sumu? ungekuwa mke wangu nadhani ungekuwa umeshakunywa sumu tangu maiaka mingi....take your heart girl and move on huyo ni wako tu
[QUOTE=Khantwe; we c unachokolewa nyuma[
Nina wasiwasi kama wewe ni mke wa mtu.
Pumbafu kabisa, watu wanakuta hadi kondomu kwenye suruali zetu na bado wanakua wapole wewe kukuta picha ndio unywe sumu? ungekuwa mke wangu nadhani ungekuwa umeshakunywa sumu tangu maiaka mingi....take your heart girl and move on huyo ni wako tu
Hahahahaa mkuu huhitaji kuumiza kichwa kwaajili ya watu kama huyu