Chakorii JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 18,785 Reaction score 51,532 Dec 18, 2022 #161 Santos06 said: Kama sijamuona Extrovert To yeye Chakorii Thread ijakamilika, hawa ndugu wapo social sana, Kila Kona wapo Click to expand... Asante sana Santos06 my dear 😘😘 🫡🫡🫡🫡
Santos06 said: Kama sijamuona Extrovert To yeye Chakorii Thread ijakamilika, hawa ndugu wapo social sana, Kila Kona wapo Click to expand... Asante sana Santos06 my dear 😘😘 🫡🫡🫡🫡
DR SANTOS JF-Expert Member Joined Mar 11, 2019 Posts 14,237 Reaction score 32,070 Dec 18, 2022 #162 Chakorii said: Asante sana Santos06 my dear 😘😘 🫡🫡🫡🫡 Click to expand... Na appreciate
Chakorii JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 18,785 Reaction score 51,532 Dec 18, 2022 #163 Santos06 said: Na appreciate Click to expand... ☺️☺️😍
JaxenDL JF-Expert Member Joined May 17, 2022 Posts 725 Reaction score 1,667 Dec 22, 2022 #164 mawardat said: Kama mzabzab hayupo basi uzi wako ni batili[emoji706] Click to expand... Nashangaa haja mtaja mzabzab na to yeye
mawardat said: Kama mzabzab hayupo basi uzi wako ni batili[emoji706] Click to expand... Nashangaa haja mtaja mzabzab na to yeye
winston20 JF-Expert Member Joined Jun 21, 2020 Posts 1,116 Reaction score 2,322 Jan 27, 2023 #165 Kuna mwamba anaitwa DeepPond mzee wa Mbususu,hanaga alosto kwenye story zake[emoji123]
ndege JOHN JF-Expert Member Joined Aug 5, 2015 Posts 24,812 Reaction score 60,672 Jan 27, 2023 #166 Me kwangu kuna jamaa anaitwa izzo mwingine anaitwa wazid hao ndo naowakubali