Kuoa mnyarwanda ujihakikishie utajiri milele na pumzi ya kumtombba vinginevyo utatombbewa tu.Rwanda nahc katika Africa inaongoza kwa kua na wanawake na warembo wazuri zaidi. I also ponder to marry a woman from Rwanda. Help me God!
Mahoro Inshuti reka nkubwire.....hakuna watu wanafiki hapa duniani kama wanyarwanda......ni waongo saana na kila mtu anajifanya mzalendo huko kutokana na hofu ya kumuogopa the hitler of africa paul kagabo kagame. wanyarwanda wana hofu ya vita ya wenyewe kwa wenyewe na hakuna urafiki wa kweli kati ya wahutu na watutsi........kuhusu maendeleo asikudanganye mtu sisi tanzania tumeendelea mara milion zaidi ya rwanda...kwa unafiki wanaoutumia kuudanganya ulimwengu ni ile hali ya kuparemba kigali na kuumanisha umma kua rwanda yoote ndio ipo hivyo.....try this vuka mpaka wa rusumo nenda mpka kirehe then kabla haujafika nyakarambi kata kushoto then nenda huko milimani dagaza kati gahara sector huko utakuta wanyarwanda wanaoishi maisha ya kijima zaidi ya unavyofikiria niliwa kwenda kwenye mradi mmoja wa wagengen pantanjilin society ya waholanzi nikakaa wiki nzima huko kuna tv ya kijiji na jioni kila mtu anaenda gulion na umeme ukiashwa tu hiyo saa moja basi ni taarifa za habari na kama inavyojulikana asilimia 99 ya habari za rwanda ni kumsifia kagame tu na umungu mtu wake......hapo bado hujaenda huko musanze ruhenjeri karibia na gisenyi kwenye mpaka wa rwanda na congo, huja enda changugu kuna dhiki za kufa mtu....Wadau...
Huwa nikipita mitaani hapa Tanzania huwa hasikia watu wengi wakiisifia Sana inchi ya Rwanda na rais wao mpendwa kagame..
Inafikia hatua Hadi wanatamani Sana kuwa wanyarwanda kulingana na mafanikio waliyonayo kwa kipindi kifupi know..
Mfano, utasikia watu wakisema eti mm Babu yangu ama Bibi yangu ametokea Rwanda, wengine wakifanana kidogo tu na wa kule lazima wanajiita wanyarwanda na wanajivunia Sana nchi hiyo hata Kama siyo kwao..
Hata mikoa na sehemu nyingi za pembezoni Kama kigoma, na baadhi ya sehemu za kagera watu wengi wanajivunia kuwa wanyarwanda kuliko watanzania..
Nashindwa kujua tatizo ni mini..
Je,
Tumekosa uzalendo?
Rwanda inavutia Sana kuliko Tanzania?
Maendeleo ya Rwanda ndio yanatuvutia zaidi?
..
Naomba kutoa hoja.
Umechemsha wale awaitaji sex mpwaa ukiwagabyale maji kila siku hata uwaletee wakewenza awana shida..shidamoja n kumwaga ajiyao kabla ujamwaga wazungu wakoKuoa mnyarwanda ujihakikishie utajiri milele na pumzi ya kumtombba vinginevyo utatombbewa tu.
Kwa vijana washindia chipsi kumwaga Yale Maji ujipange.Umechemsha wale awaitaji sex mpwaa ukiwagabyale maji kila siku hata uwaletee wakewenza awana shida..shidamoja n kumwaga ajiyao kabla ujamwaga wazungu wako
Kwa nini una chuki na watutsi?Dhambi ya ukabila inakutafuna.Wengi wangapi! Waipende kwa lipi, binafsi siwapendi watutsi
Kwa hiyo Mseveni naye siyo dikiteta?Rwanda ni nchi inayoongozwa na dikteta,ni dikteta pekee katika ukanda wa afrika mashariki na kati
Una uhakika?Watusi wana tabia moja,kama wewe si mtusi hatazaa na wewe, atamwita hata kaka yake ampe mimba azae,ukimuoa utarajie ubaguzi wa hali ya juu kama wanavyowabagua wahutu,Watusi ni wabaguzi daraja la kwanza duniani
Amahoro witeka.
Nimeipenda zaidi stori yako umeongea ukweli mtupu.Unaijua Rwanda nje ndani.Mahoro Inshuti reka nkubwire.....hakuna watu wanafiki hapa duniani kama wanyarwanda......ni waongo saana na kila mtu anajifanya mzalendo huko kutokana na hofu ya kumuogopa the hitler of africa paul kagabo kagame. wanyarwanda wana hofu ya vita ya wenyewe kwa wenyewe na hakuna urafiki wa kweli kati ya wahutu na watutsi........kuhusu maendeleo asikudanganye mtu sisi tanzania tumeendelea mara milion zaidi ya rwanda...kwa unafiki wanaoutumia kuudanganya ulimwengu ni ile hali ya kuparemba kigali na kuumanisha umma kua rwanda yoote ndio ipo hivyo.....try this vuka mpaka wa rusumo nenda mpka kirehe then kabla haujafika nyakarambi kata kushoto then nenda huko milimani dagaza kati gahara sector huko utakuta wanyarwanda wanaoishi maisha ya kijima zaidi ya unavyofikiria niliwa kwenda kwenye mradi mmoja wa wagengen pantanjilin society ya waholanzi nikakaa wiki nzima huko kuna tv ya kijiji na jioni kila mtu anaenda gulion na umeme ukiashwa tu hiyo saa moja basi ni taarifa za habari na kama inavyojulikana asilimia 99 ya habari za rwanda ni kumsifia kagame tu na umungu mtu wake......hapo bado hujaenda huko musanze ruhenjeri karibia na gisenyi kwenye mpaka wa rwanda na congo, huja enda changugu kuna dhiki za kufa mtu....
wale jamaa kwanza wana njaa iliotukuka kuna wanyarwanda wengi taingia wazaliwe hawajawahi kula samaki...wafite ivishimbo yaani maharage na ivirai yaaani viazi ulaya na ichitoki yaani ndizi na amata maziwa nyama anasa huko, ndio maana wakija huku hawataki kurudi kwao... the only thing i love from rwanda ni madem zao tu huko kuna wanawake wazuri wana vi..si...mi virefu basi ukipiga juu dakika mbili tatu unaikia ariko mana yanje sheri ndashaka kunyara, uwi ufite vyose, ndagukunda chane hapo atarusha maji hadi lita ishirini...
ila hayo mengine ni uzushi tu.
Na wasiwasi na uraia wako kwasababu huitaji akili nyingi kujua mbongo anachosema na anachomaanisha ni vitu viwili tofauti. Hii ni nchi ya sound na fitna. Sasa nyie jidanganyeni mnapendwa.Wadau...
Huwa nikipita mitaani hapa Tanzania huwa hasikia watu wengi wakiisifia Sana inchi ya Rwanda na rais wao mpendwa kagame..
Inafikia hatua Hadi wanatamani Sana kuwa wanyarwanda kulingana na mafanikio waliyonayo kwa kipindi kifupi know..
Mfano, utasikia watu wakisema eti mm Babu yangu ama Bibi yangu ametokea Rwanda, wengine wakifanana kidogo tu na wa kule lazima wanajiita wanyarwanda na wanajivunia Sana nchi hiyo hata Kama siyo kwao..
Hata mikoa na sehemu nyingi za pembezoni Kama kigoma, na baadhi ya sehemu za kagera watu wengi wanajivunia kuwa wanyarwanda kuliko watanzania..
Nashindwa kujua tatizo ni mini..
Je,
Tumekosa uzalendo?
Rwanda inavutia Sana kuliko Tanzania?
Maendeleo ya Rwanda ndio yanatuvutia zaidi?
..
Naomba kutoa hoja.
Nimeipenda zaidi stori yako umeongea ukweli mtupu.Unaijua Rwanda nje ndani.
Nishakichafua mpaka schengener staaten mkuuUmefika huko au kutoka tu nje ya Tanzania?