Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

Ni apps gani za android & iphone unazotumia au kujua

Pia wakuu ni key/pro/premium version zingine zingine kama vile
poweramp
next launcher
maple player
rocket player
mx player

n.k n.k. n.k
 
Dah mkuu inabidi tu unielewe hivo hivo maana siwezi kuweka link, lakin kuna shida gani we kunipa email yako then nakupa. fastaaaa

kila mtu akianza kuomba email tutafika kweli
uki-attach hapa miaka nenda rudi hata ukiacha kuja JF watu wote watabaki faidi ulicho attach
Mm sina shida na apps hizo ni just na recommend hivo
 
kila mtu akianza kuomba email tutafika kweli
uki-attach hapa miaka nenda rudi hata ukiacha kuja JF watu wote watabaki faidi ulicho attach
Mm sina shida na apps hizo ni just na recommend hivo

Fanya ivi nipe email nikupe alafu. u attach me siwezi ku attch mkuuu elewa ivo. Nadhani umenielewa mkuu
 
Tatizo kwenye ku attach apps zenye .apk extension hapa JF haiwezekani mpaka ui compress to .zip au .rar kama so inakua vigumu kwa watu kutoa app moja kwa moja toka kwenye devices zao.

Itakua poa sana kama wakuu wa kitengo wakiadd .apk extension tuweze upload android app bila kuzi compress


CC. Invisible
 
Hey guyz... anayefaham jinsi ya kujiunga na SSH AUTOTUNNEL android app anisaidie... ninayo nashindwa kuitumia...
 
Wataalamu hivi kuna application ya FM radio kwa android naeza download?

Mpqka simu iwe na FM receiver, ndio unaweza sikiliza radio bila hiyo hutoweza sikiliza any FM radio, bali unaweza sikiliza local radio kwa internet tafuta app inaitwa tune in radio ina baadhi ya local radios za Tanzania

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk
 
Jamani Wadau Naombeni Msaada. Et Kuna Version Ya 3.5 Android Coz Kuna Device Ya Itel Imeandikwa Hivyo, Ila Kila Ninapojaribu Hata Kui Google Siioni. Msaada Wadau.
 
Live score addict - Kwa iPhone
Kwa wale wanaofuatilia michezo hasa football
 
Sa Hii Iliyoandikwa 3.5 It Means Haitafanya Kazi Za Anroid At All Au Inakuaje Hapo?

Inawezekana ni
CyanogenMod - is an aftermarket firmware for a number of cell phones based on the open-source Android operating system. It offers features not found in the official Android based firmwares of vendors of these cell phones.

Kama ndivyo basi hiyo haina tatizo inafanya kazi vizuri tu.
 
Inawezekana ni
CyanogenMod - is an aftermarket firmware for a number of cell phones based on the open-source Android operating system. It offers features not found in the official Android based firmwares of vendors of these cell phones.

Kama ndivyo basi hiyo haina tatizo inafanya kazi vizuri tu.

Aaah So Nitaweza Kupata App Kama Instagram, Viber, Twitter & Facebook Kama Andr Za Kawaida?
 
Back
Top Bottom