Ukiviosha kwa maji ya chumvi mbona vinalika. Kama ni Me kula red onion.Mkuu unakula vitunguu vibichi
Ukiviosha kwa maji ya chumvi mbona vinalika. Kama ni Me kula red onion.Mkuu unakula vitunguu vibichi
Unavifanyeje shombo inakwishwaUkiviosha kwa maji ya chumvi mbona vinalika. Kama ni Me kula red onion.
Oh safi sana mkuu..kitu cha 4 star..basi umechkua picha kwa angle mbaya umeishia kutuonesha maakuli zaidi...Ndo hapo angalia hyo picha ya dirisha mkuu
Osha kwa maji ya chumvi.Unavifanyeje shombo inakwishwa
Oh safi sana mkuu..kitu cha 4 star..basi umechkua picha kwa angle mbaya umeishia kutuonesha maakuli zaidi...
Nimekuelewa chief sema mbona npo precisely hapo?Hapo huwezi pata view nzuri..nenda pale 'And Beyond'
Yereee, my area of expertiseKwenye kitengo chako donlucchese
Heheheh, kweli mkuuLufthansa aijulie wapi. Ni wa kizazi hiki cha stress huyu.
Mkuu tomorrow ntachkua more snapsOh safi sana mkuu..kitu cha 4 star..basi umechkua picha kwa angle mbaya umeishia kutuonesha maakuli zaidi...