prettykind21
Member
- May 16, 2023
- 99
- 165
Nahitaji kusahau moment zote za nyuma, nifanyaje niweze kusahau kila kitu kuhusu mahusiano ya nyuma (ndoa)?
usigeuke nyumaNahitaji kusahau moment zote za nyuma, nifanyaje niweze kusahau kila kitu kuhusu mahusiano ya nyuma (ndoa)?
I wish it was that simple.Futa namba yake, futa picha zake ,futa old convo zake, mblock insta,wasaap,FB etc etc
Acha mazoea nae zaidi ya salamu tu,
Taratiibu tutafika tu, hata mbuyu once ulianza ka mchichaI wish it was that simple.
Hahaha ila ni mume wake wa ndoa inachanganya sana 😢Dawa ya mapenzi ni mapenzi, dawa ya mwanaume ni mwanaume mwenzie....pendeza, jipodoe podo....zile nguo za sikukuu zivae kila siku.....kuwa msafiii, punguza makorokoro ndani.....jitoe out, anza kudate, tena huyo utayempata mpe yote....vingine usivibanie🤣🤣
Usiposahau njoo nikupeleke Kwa mtaalamu tukaangalizie😜
I wish it was that simple.
Sometimes you lose focus but hopefully within time she will healFocus on bettering yourself and doing things you enjoy🧕🏻
When you're busy destroying the slopes on a sweet powder day you don't have time to think about your ex🤞
By bettering yourself you will normaly have a self focus😊Sometimes you lose focus but hopefully within time she will heal
Hahaha haya mrembo btw mi hua na tafta zile sifa mbaya zake nazitumia ka weapon ya ku move on😂😂😂By bettering yourself you will normaly have a self focus😊
Nimemkumbuka huyu dada, halafu akisema analea mtoto mdogo..Hahaha ila ni mume wake ndoma inachanganya sana 😢