Mad Max
JF-Expert Member
- Oct 21, 2010
- 33,680
- 97,466
Labda usiwe na smartphoneThis time ngoja nikaribu japo kumalizaga siku nne ni mtihani wa taifa kwangu.
Labda usiwe na smartphoneThis time ngoja nikaribu japo kumalizaga siku nne ni mtihani wa taifa kwangu.
Na hii Blackberry PRIV nimpa nani?Labda usiwe na smartphone
Usimwage kuku wengi Kwenye mchele.Kama umeacha punyeto nikuambie tu pole, maana umepishana na gari la mshahara.
Jumamosi ijayo tunazindua style mpya ya kunyetuka.
Yaani tunaanza upyaaaaaa!
Mbaga Jr, baelezee wananchi vile ambavyo sisi tunatarajia kufanya.
Aisome Al-mukheef, Harmful.
Ww kweli n makeboMimi ningependa sana kuachana na uraibu wa kutukana
Nashindwa kuvumilia mtu akiandika ujinga lazima nipite nae
View attachment 3602590
Yaani kiingilio tu kinamfunga 😂.Usimwage kuku wengi Kwenye mchele.
Huyu dogo atajutia sana uamuzi wake wa kuacha nyeto mana Jmos ijayo itakuwa ya moto sana kwenye uzinduzi, na huwezi kuingia ukumbini bila kupiga bao tatu mfululizo mlangoni 😎
Sasa ulikuja duniani kufanya nini?Nashukuru Mungu sina uraibu au situmii kabisa Energy,Pepsi/Coca, Kubet, kunywa viroba, kununua Wadada.
Na n lazima upige tatu mfululizo, hakuna kupumzika ht sec, Sasa Huyu kama mapema tuu ashaanza kulialia kuacha nyeto ataweza kupiga hata mbili kweli 😂Yaani kiingilio tu kinamfunga 😂.
Kwa kigezo hiki tutaingia wachache sana. Anyway, kwanza hatutaki watu wengi siku hiyo.Na n lazima upige tatu mfululizo, hakuna kupumzika ht sec, Sasa Huyu kama mapema tuu ashaanza kulialia kuacha nyeto ataweza kupiga hata mbili kweli 😂
Hii n kwa ajili ya mapro tuu 😎Kwa kigezo hiki tutaingia wachache sana. Anyway, kwanza hatutaki watu wengi siku hiyo.
Hahaha apo kwenye kiingililooUsimwage kuku wengi Kwenye mchele.
Huyu dogo atajutia sana uamuzi wake wa kuacha nyeto mana Jmos ijayo itakuwa ya moto sana kwenye uzinduzi, na huwezi kuingia ukumbini bila kupiga bao tatu mfululizo mlangoni 😎
Ulikuwa mraibu wa nin mbona umekimbiaHakuna kisichowezekana chini ya jua, nilijaribu kuacha nikashindwa nikaacha nikashindwa nikaacha nikashindwa x7 sabini ikafika muda nikakiri kuwa hakuna awezae kuacha uraibu huu, Lakini sikupenda uraibu huo hata kidogo, nikamshirikisha Mungu mara kibao lakini sikufanikiwa kwani nilipozidi sana ilikuwa not more than 30days kisha nikaanguka tena na kujilaumu.
Guess what? Niliamka tu siku moja nikauambia mwili nikijiangalia kwenye kioo kuwa “Nitakuongoza kwa akili na sio hisia tena, Utafanya kile akili inataka na sio hisia… Sitokuendekeza tena nitakuadhibu kwa maumivu na kukunyima kile unachohisi kuhitaji na utanitii”
Nikafanikiwa kwa week mbili za kwanza kisha nilipoona Mwili nimeumudu ndipo nikasema sasa niset goal kwa kutumia mobile app fulani inaitwa Iron Will na sasa nimefika siku ya 360 bila tabia ile mbaya and i’m okay kiakili na kimwili, Nimekuwa na uwezo wa kuongoza mwili wangu dhidi ya tabia ile na sioni nikianguka tena.
Kwahiyo tabia yoyote uliyonayo ambayo ni uraibu inaachika kwa maamuzi ya dhati kabisa. View attachment 3602548
Sasa kazi ni kwetu 😎.Hii n kwa ajili ya mapro tuu 😎
Mambo yatakuwa hv 🔥Hahaha apo kwenye kiingililoo
Iyo itakuwa yam expertMambo yatakuwa hv 🔥