natamani ningekuwa na miaka 50+ ..........

Mbona umemzimia mmasai sana au hile kitu yao wanayoachaga kipindi wakifanya jando ndio imekuchanganya? Je na huyo katerero haingii kitu kwa mmasai?
sile hivyo na kama ingekuwa ni sababu ya kitai basi ningempenda mmassai mwingine instead
he knws wht woman deserve

kweli dia nimekosa wa kuwa mme (not just mwanaume ni mwanaume)
kama ni wanaume wa kupeana kampani sichukui hata 2 hrs bila kumnasa, thanks GOD my body inaniuza haraka
hapa nazungumzia mume na si hawara

huyo mmasai kama vile anapassword zangu za luv yaan sikubali

Duh.Hapo kwenye Red kumbe....!!!!

Marytina bwana hishi vituko .Owkey wacha nikuulize sasa.Are you a ride or die romantic chick?

Let me explain what the definition of that for those who don't know. A ride or die chick stands up for her man or with her man whether she married to him or not. If something needed to be done and the man can't do the chick steps in and handle that for her man. I am not talking about physical or going off to pop someone. But, to simply be there for her man THICK OR THIN.

A ride and die chick is strong, intelligent, powerful with words, can adapt to any situations without wavering in doubt, and she can HANDLE anything that comes her way. She can be a mother, co-worker, a wife, a girlfriend, business woman, and much more. She is the reason WHY THE MAN SHE IS WITH, standing strong and powerful.

Now since you know the definition of the ride and die chick,

Are you that ride and die chick?

smile dear nielekeze kila kitu ntakubali ila sii cha kuachana na huyu mmassai.

Kiukweli me sikushauri umwache, hutapata kitu kama cha kwake manake wamasai wakitairiwa wanaachwa na kitu cha ziada ili kumfikisha mwanamke kunako kilele kiulainiiiii. Sidhan kwa styl hiyo kama utaweza kumuacha. PANA CHEZEYA MASAI KWENYE MAJAMBOZ!

Duh.Hapo kwenye Red kumbe....!!!!

Marytina bwana hishi vituko .Owkey wacha nikuulize sasa.Are you a ride or die romantic chick?

Let me explain what the definition of that for those who don't know. A ride or die chick stands up for her man or with her man whether she married to him or not. If something needed to be done and the man can't do the chick steps in and handle that for her man. I am not talking about physical or going off to pop someone. But, to simply be there for her man THICK OR THIN.

A ride and die chick is strong, intelligent, powerful with words, can adapt to any situations without wavering in doubt, and she can HANDLE anything that comes her way. She can be a mother, co-worker, a wife, a girlfriend, business woman, and much more. She is the reason WHY THE MAN SHE IS WITH, standing strong and powerful.

Now since you know the definition of the ride and die chick,

Are you that ride and die chick?
thanks kwa ufafanuzi
bila shaka nimeangukia kweli hili kundi (ride and die chick) ......huyu jamaa mmasai real hvmy lv password

Kiukweli me sikushauri umwache, hutapata kitu kama cha kwake manake wamasai wakitairiwa wanaachwa na kitu cha ziada ili kumfikisha mwanamke kunako kilele kiulainiiiii. Sidhan kwa styl hiyo kama utaweza kumuacha. PANA CHEZEYA MASAI KWENYE MAJAMBOZ!
unanitusi kirejareja
kama nachokitaka ni hicho kitai kwani wamasai wengine hawana???????????

makubwa hebu nijipitie mie....km unadhan ukiwa na miaka hiyo itasaidia kaa usubiri ikufikie

Labda uKabadilishane umri na bibi yako kwani vijana waleo kufikia huo umri ni ndoto

Usikate tamaa, endelea tu kujibembelezea kwa mmassai wako!! Alafu marytina....kwani umemkosea nini dear hata atake kukukwepa??

Back
Top Bottom