Nataka nitangaze nia ya Ndoa, Before it's too late.

Nataka nitangaze nia ya Ndoa, Before it's too late.

Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.
Naona nia yake ya kujituma imeanza kumlipa kama alivyotegemea
 
Huo ni wakati wa kampeni, ngoja serikali kuu iingie madarakani ndo utaelewa sasa
Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.
 
Anakurubuni uingie mkenge umuoe atoe makucha yake
Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.
 
Anakurubuni uingie mkenge umuoe atoe makucha yake

Sidhani tunaenda 2yrs now, inshort me ndo namzingua sana hyu bibie ila yeye kajitoa sana kwangu. Nimetambulishwa na ndugu zake almost wote mpaka her mother but me anawajua masela tu wachache[emoji23]
 
"My first love was my french teacher, she was 45 while i was 22. She used to give me that sweet pussy everday like it was my birthdays!.
What i want to tell you is that these women may love you like all but when another thing comes out between their leg that love shift!.
....think about that before marrying!.
"
Mr. Berlin
 
"My first love was my french teacher, she was 45 while i was 22. She used to give me that sweet pussy everday like it was my birthdays!.
What i want to tell you is that these women may love you like all but when another thing comes out between their leg that love shift!.
....think about that before marrying!.
"
Mr. Berlin
Berlin mr wise man
 
Back
Top Bottom