Nataka nitangaze nia ya Ndoa, Before it's too late.

Nataka nitangaze nia ya Ndoa, Before it's too late.

Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.


When You cheat on someone’s, you don’t make them doubt you.

You make them doubt love and You make them doubt themselves.

Whose ever has been cheated on

will start to doubt their appearance
Will start to doubt their bodies
Will start to compare themselves to others
Will start to compare themselves to who they were before when they met you

Your infidelity can spark so much insecurity in someone’s that they start to question their whole personality. That person you will be cheating on will most likely think it’s their own fault even if they had nothing to do with it

And if you have ever been cheated on, recognize that someone cheating on you is more reflection on them than it is in you

You can only do better by stop cheating Mkuu
 
kwaiyoo unataka kusema anaoa house girl material na sio wife material??
Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.
Yaan mnakoseaga padogo sana..unaeza oa mchapakazi asiwe mke..ndoa ni mengi sana ukiacha uo uchapakaz uliouona ww..kuna kukutii ww kulea watoto kujitunza pia kama mke wa mtu na mengine mengi.
 
Binti wa miaka 20? Life hasn't taught you something.. Mabinti wa below 25 huwa hatuwawekei dhamana kama wenye Kesi ya mauaji vile.. anyways To every general rule there is an exclusion.. Jaribu bahati yako!
Daaah apo tuu ndo nachukiaga kujoin humu nikiona eti miaka 23 au 24 mnasema hawez kua mke. Mbona mimi...............
 
Daaah apo tuu ndo nachukiaga kujoin humu nikiona eti miaka 23 au 24 mnasema hawez kua mke. Mbona mimi...............
Mkuu wazungu wanasema "Experience is the best teacher" kwahio tunapozungumza hivi tunazungumzia experience/uzoefu.. uzoefu ni kila kitu.. mwanamke wa miaka chini ya 25 aisee kamwe usimwekee dhamana.. any time "t" anaweza kubadilika!
 
Movie linaanza, atakuja kwangu weekend sa1 asubuhi kwa nauli yake hapo nimelala atatoa nguo zangu zote chafu, mashuka viatu atafuaa zinang'aa. Ataingia jikoni atasafisha makabati, vyombo ataingia chooni atasafisha usafi wa grade A. Sijamaliza atatoka nje ataosha vioo madirishan, atatengeneza bustan na maua yake. Atapika chai tutakunywaa hapo anaingia room anasafisha mpaka kupanga vitu. Atapika lunch swafii baada ya hapo tunaingia 6x6 nitapewa sweat sex[emoji39]. Atanyoosha nguo zangu vzr pamoja na kupanga kabatini, atabrush shoes [emoji149]

Atarudi jikon kupika kwa ajili ya me dinner, sa1 usik anaaga kurud kwao ni gate kali [emoji190], anaaga but haombi hela but me huwa najiongeza nampa cash [emoji385] coz ananibarik sana.

Sasa nafikiri binti wa miaka 20 anawazid akil dada wakubwa kabisaa. Sometime namcheat but sion sababu yani daah japo simwoneshi. Binti ni mtii, mnyenyekevu sana japo anahasira sana ukimboa [emoji3].Jaman hyu bibie ananikosha wacha niwaze ndoa tu nitangaze nia be fore its too late.
Je tabia maana hizo ni mbwembwe tu.
 
Mkuu wazungu wanasema "Experience is the best teacher" kwahio tunapozungumza hivi tunazungumzia experience/uzoefu.. uzoefu ni kila kitu.. mwanamke wa miaka chini ya 25 aisee kamwe usimwekee dhamana.. any time "t" anaweza kubadilika!
ok
 
When You cheat on someone’s, you don’t make them doubt you.

You make them doubt love and You make them doubt themselves.

Whose ever has been cheated on

will start to doubt their appearance
Will start to doubt their bodies
Will start to compare themselves to others
Will start to compare themselves to who they were before when they met you

Your infidelity can spark so much insecurity in someone’s that they start to question their whole personality. That person you will be cheating on will most likely think it’s their own fault even if they had nothing to do with it

And if you have ever been cheated on, recognize that someone cheating on you is more reflection on them than it is in you

You can only do better by stop cheating Mkuu

Sawa mkuu
 
Back
Top Bottom