Uko wapiMimi ni single mum na mtoto wa mmoja wa Miaka 2
Elimu niña diploma ya design
Kabila: mchaga
Dini: mkatoliki
Umri wangu n 27
Natafuta mwanaume anayejielewa, mcha Mungu, mwenye shughuli ya kufanya. Mengineyo anicheki pm
Aseeeeh
Aseeeeh
Niubinadamu tu Banaange. Don't get twisted. Damu unakuta zinaendana.Mkuu sijui kwanini nimetokea kukukubali sana japo sikujui..huwa siachag kusoma comment yako lazima niisome tu.
Niubinadamu tu Banaange. Don't get twisted. Damu unakuta zinaendana.
Kwema lakini mkuu.
Poa mkuu. Tutazidi kugumiana jukwaaan.Basi zimeendana nikinyama..
Kwema kabisa mkuu
fursa
Poa mkuu. Tutazidi kugumiana jukwaaan.
Wewe hutafuti mke (just kidding)[emoji23][emoji23]
Tuwasiliane whazap no:0783516666Mimi ni single mum na mtoto wa mmoja wa Miaka 2
Elimu niña diploma ya design
Kabila: mchaga
Dini: mkatoliki
Umri wangu n 27
Natafuta mwanaume anayejielewa, mcha Mungu, mwenye shughuli ya kufanya. Mengineyo anicheki pm
Wewe ni KE aseeh! !Poa poa
[emoji23][emoji23][emoji23] mi natafuta "me" jombaa
Si uweke sura na body morphology tuione kabla ya kuongea biashara.
Chukua Fursa Hiyo!Wewe ni KE aseeh! !
Hahaha....[emoji119][emoji119][emoji119]Chukua Fursa Hiyo!