senkoP
Senior Member
- Aug 28, 2017
- 180
- 207
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ipo siku utaoa pasipo kutegemea ili mradi upo rijali bro
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
mimi ni mbinafsi sanaaa,mambo ya kuhudumia wakwe na mashemeji siwezi,kutoa mahari kwa mwanamke asiye bikra siwezi,ndoa ni mzigo kwa mwanaume ila ni mteremko kwa mwanamke ndo maana kila mwanamke analilia ndoa, mwanamke umlishe,umtunze,akiumwa umlipie matibabu,mama ake na baba ake wakiumwa ulipe hela ya matibabu,hapo hapo umpende,umjali,umpe muda wako,yeye anakupa pussy tu,tena pussy yenyewe hakupi kama unavyotaka, excuses kibao,mara anaumwa mara hajisikii,mara amechoka,ila mwanaume inabidi umuhudumie kila kitu bila excuses zozote.hapo bado hajachepuka,bado hajakuletea watoto wa nje,kwanini nihangaike na haya yote kisa pussy??
sijaoa na sitooa, nimeshazalisha watatu tayari,mwakani nazalisha mwingine,ova!
Sent using Jamii Forums mobile app
Itakuwa haisimami usjifarague hapa! hata hao unaosema umezalisha watatu watoto siwako, kama unabisha kapime DNAmimi ni mbinafsi sanaaa,mambo ya kuhudumia wakwe na mashemeji siwezi,kutoa mahari kwa mwanamke asiye bikra siwezi,ndoa ni mzigo kwa mwanaume ila ni mteremko kwa mwanamke ndo maana kila mwanamke analilia ndoa, mwanamke umlishe,umtunze,akiumwa umlipie matibabu,mama ake na baba ake wakiumwa ulipe hela ya matibabu,hapo hapo umpende,umjali,umpe muda wako,yeye anakupa pussy tu,tena pussy yenyewe hakupi kama unavyotaka, excuses kibao,mara anaumwa mara hajisikii,mara amechoka,ila mwanaume inabidi umuhudumie kila kitu bila excuses zozote.hapo bado hajachepuka,bado hajakuletea watoto wa nje,kwanini nihangaike na haya yote kisa pussy??
sijaoa na sitooa, nimeshazalisha watatu tayari,mwakani nazalisha mwingine,ova!
Sent using Jamii Forums mobile app
Haahaaa..... wordsmimi ni mbinafsi sanaaa,mambo ya kuhudumia wakwe na mashemeji siwezi,kutoa mahari kwa mwanamke asiye bikra siwezi,ndoa ni mzigo kwa mwanaume ila ni mteremko kwa mwanamke ndo maana kila mwanamke analilia ndoa, mwanamke umlishe,umtunze,akiumwa umlipie matibabu,mama ake na baba ake wakiumwa ulipe hela ya matibabu,hapo hapo umpende,umjali,umpe muda wako,yeye anakupa pussy tu,tena pussy yenyewe hakupi kama unavyotaka, excuses kibao,mara anaumwa mara hajisikii,mara amechoka,ila mwanaume inabidi umuhudumie kila kitu bila excuses zozote.hapo bado hajachepuka,bado hajakuletea watoto wa nje,kwanini nihangaike na haya yote kisa pussy??
sijaoa na sitooa, nimeshazalisha watatu tayari,mwakani nazalisha mwingine,ova!
Sent using Jamii Forums mobile app
We jamaa nimekuelewa sana[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
Newton's third law(asante mkuu)
Kisa wewe umekutana na mjinga mmoja alieolewa na mjinga wake, hakufanyi wanawake wote kuwa ni wajinga.Mim walaaaa,yeye ndo kanianza,nashangaa tu gafla anatuma picha zake za zaman.et unakumbuka siku hiii,hahahah.baada ya hapo ndo akaanza ongea ujinga,af wanawake washenz anaongea matus tuu,af kwa mumew anakua mstarabuuuu
Sent using Jamii Forums mobile app
dah kiukweli ninakaa nae wangu huu mwaka wa 5 but sijawahi kumgusa hata konzi inshort yeye na familia yao wananiona ni mtu mpole kupita maelezo hut kuna siku nlimwambia mke wngu fanya mambo yote isipokuwa moja tu kunicheat maana ntakachomfanya huyo aliyekufanya ucheat hatosahau maisha yake yote na ntakachokufanya na wewe ntaandikwa kwenye historia kwenye kitabu cha taifa na bahat nzuri amekiona alichofanya mtoto wa mjomba wang kabisaa (kaka) kwa kumchoma mke na magunia ya mkaa,maana ile sku bro alivyokamatwa na kukiri wife usiku alinifata akiwa mpole mno na kuniuliza hivi na wewe unaweza kufnya kama alivyofanya nduguye jibu nlilompa mpka leo anaogopa hata kusalimiana na mazoea na watu
Sent using Jamii Forums mobile app
Tena hao ndo wazur sabab hufanya cheatn kwa umakin wa hal ya juu,wanawake hawana akil mjomba.akishakuchoka tuu huwez mzuia.hata ukimtishia kisu leo,atakaa mwez ataenda tuu mwenyew,trust me,mi ndomana nimesema kikombe hik nikiepuke.sabab wanawake ni washenz mjomba huwez amin.sanasana kama anafanya kazdah kiukweli ninakaa nae wangu huu mwaka wa 5 but sijawahi kumgusa hata konzi inshort yeye na familia yao wananiona ni mtu mpole kupita maelezo hut kuna siku nlimwambia mke wngu fanya mambo yote isipokuwa moja tu kunicheat maana ntakachomfanya huyo aliyekufanya ucheat hatosahau maisha yake yote na ntakachokufanya na wewe ntaandikwa kwenye historia kwenye kitabu cha taifa na bahat nzuri amekiona alichofanya mtoto wa mjomba wang kabisaa (kaka) kwa kumchoma mke na magunia ya mkaa,maana ile sku bro alivyokamatwa na kukiri wife usiku alinifata akiwa mpole mno na kuniuliza hivi na wewe unaweza kufnya kama alivyofanya nduguye jibu nlilompa mpka leo anaogopa hata kusalimiana na mazoea na watu
Sent using Jamii Forums mobile app
#KuchapiwaHakuepukiki
Kutafuna mke wa mtu. Mojawapo ya dhambi mbaya kabisa na zenye kuleta laana. Ikiwezekana iepuke dhambi hii mkuu.Binti kaolewa wik mbil zilizopita.na anaweka kabisa status picha za harus,mumewe n.k
Ila huwez amin ninachochat nae hapa sasa hiv,na si ajab weekend hii nikaenda mla,..
Aibu naona mim.
Binti huyu aliwai kua dem wangu kitambo sana.daaah...kikombe hik kiniepuke ,skuhiz nmekua mwoga sana na wake za watu,kuna ki guilty flan hiv.namwonea mwana huruma kinoma yan
Sent using Jamii Forums mobile app
Nmeongea upande wangu kiongoz,na sjasema wanawake wote,ila kiufup,nayoyapitia mim hata kazin na kwengne ni makubwa hawa wake za watu,trust me,stak ongea sanaKisa wewe umekutana na mjinga mmoja alieolewa na mjinga wake, hakufanyi wanawake wote kuwa ni wajinga.
Dude!!.. I like women, nakwambia wanawake ni wazuri, ni watamu, wanaleta maana ya maisha, wanafanya kidume ni pambane.
Ila pole kwako we uliekutana na huyo mjinga.
Ustuletee ujinga.
KabisaaKutafuna mke wa mtu. Mojawapo ya dhambi mbaya kabisa na zenye kuleta laana. Ikiwezekana iepuke dhambi hii mkuu.