This is acceptable for human consumption ....vi-portable for me
![]()
this post has been approved by a lot of men, kumbe i've good taste :happy: :happy: :happy:vi-portable for me
![]()
vi-portable for me
[![]()
Mkuu kwa sampuli hii nakuunga mkono tena ikimbua mbomba zaidi, mwanamke lazima awe easy kumanupulate eti unless your only for missionary style
Napita tu...
vi-portable for me
[![]()
Mkuu kwa sampuli hii nakuunga mkono tena ikimbua mbomba zaidi, mwanamke lazima awe easy kumanupulate eti unless your only for missionary style
Hii sampuli hadi napata homa aisee..
Ila jaman muda wa kazi huu, wengine tukiona tu hivi akili inahama!
Dah ila yule mwenye hii avatar (mwalimu) yuko hivi na yeye!! Inanipa mawazo sana ujue..
Unakuta nyma lainiiiiiiiiiiiii watamu sana hawa
Hahahahaha......nimecheka sana
vi-portable for me
![]()
Yan nikimuona tuh huwa nakuwa hoi bin taaban,
mke si ndio huyu??
![]()
hahahahaha......nimecheka sana
mimi kama mimi nasema mchagua jembe si mkulima na kambi ni popote mradi asiwe kichaa kwani nini bana............ Mimi sina mengi ya kusema naunga mkono hoja.
mkuu wewe unapenda kushika mifupa?
certainly not my type/
TENA ILE YENYE SAMPULI YA FUVU FUVU KAMA HII YAKO...!
:madgrin:
vi-portable for me
![]()